ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เคนนำทัพ! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริง อังกฤษ ดวล สกอตแลนด์

18 มิถุนายน 2564, 15:38 น.  ·  278


เคนนำทัพ! คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริง อังกฤษ ดวล สกอตแลนด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงทำศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง คืนวันนี้ โดยเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่จะดวลกับ สกอตแลนด์ ซึ่งทั้งสองทีมต่างจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ โดยเฉพาะ อังกฤษ หากคว้าชัยชนะได้ ก็จะการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่ากุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะส่งลงสนามเป็นทีมชุดตัวจริงเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1

   - ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด

นายทวารจาก เอฟเวอร์ตัน ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก เซาธ์เกต ต่อไปแน่นอน

  - แดนหลัง : คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์, ลุค ชอว์

เซาธ์เกต ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการใช้งาน ทริปเปียร์ เป็นแบ็กซ้ายในเกมก่อนที่ชนะ โครเอเชีย 1-0 แต่นัดนี้ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด น่าจะถูกโยกกลับไปเป็นแบ็กขวาตามถนัด และ ชอว์ คงจะได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริงทางฝั่งซ้ายก่อน เบน ชิลเวลล์ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น สโตนส์ กับ มิงส์ เหมือนเดิม เนื่องจาก เซาธ์เกต คงไม่เสี่ยงเร่งใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถึงแม้เจ้าตัวอ้างว่าฟิตสมบูรณ์แล้วก็ตาม แต่ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ามีชื่อเป็นตัวสำรอง

  - กลางรับ : คาลวิน ฟิลลิปส์, เดแคลน ไรซ์ 

มิดฟิลด์คู่กลางคู่นี้โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ ในเกมกับ โครเอเชีย ดังนั้น เซาธ์เกต ไม่มีการปรับเปลี่ยนแน่นอน

  - สามตัวรุก : ฟิล โฟเด้น, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ถึงแม้ แจ็ค กรีลิช ดูเหมือนพร้อมลงเล่น แต่ก็คงมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน เนื่องจาก เซาธ์เกต คงไม่มีการปรับเปลี่ยนชุดสามตัวรุกจากเกมที่ชนะ โครเอเชีย ซึ่งต่างทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ สเตอร์ลิง ที่ทำประตูชัยในเกมดังกล่าว แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็อาจมีลุ้นเป็นตัวสอดแทรก

  - หัวหอกตัวเป้า : แฮร์รี่ เคน (กัปตันทีม)

  ตำแหน่งนี้ก็เช่นกัน โดย เคน จะเป็นตัวเลือกแรกก่อน โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน แน่นอน ถึงแม้โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมกับ โครเอเชีย ก็ตาม


ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ สกอตแลนด์