ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เครื่องจักถล่มประตู! คอนเต้เผยมีเคนก็เหมือนคล็อปป์มีซาลาห์

18 ธันวาคม 2564, 18:39 น.  ·  241


เครื่องจักถล่มประตู! คอนเต้เผยมีเคนก็เหมือนคล็อปป์มีซาลาห์

 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เปรียบเปรยว่าถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะคนโปรดแล้วนั้น ตนก็มี แฮร์รี่ เคน เป็นแข้งที่อยู่ในสถานะเดียวกัน พร้อมหวังว่า เคน จะช่วยทีมได้เป็นอย่างดีในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของทีมถือเป็นกองหน้าระดับโลก โดยเปรียบเปรยว่าถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ในทีม ตนก็รู้สึกแบบเดียวกันในกรณีกับ เคน

แฮร์รี่ เคน สามารถทำประตูให้กับ สเปอร์ส ได้เป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก แต่ฤดูกาลนี้เขาเพิ่งยิงในลีกได้เพียงลูกเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 13 นัด ซึ่งแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" หลายคนก็หวังว่าเขาจะคืนฟอร์มเก่งได้ในเกมลีกที่ทีมของ คอนเต้ ต้องเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

คอนเต้ เผยว่า "แฮร์รี่ เป็นกองหน้าระดับโลก ทุกวันที่ผมได้จับเขาซ้อมน่ะผมก็เข้าใจดีเลยว่าเขาเป็นกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ทำให้ผมรู้สึกสนุกมากๆ เวลาที่ได้จับเขาซ้อม"

"เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์ ผมชอบกับการที่มีเขาอยู่ในทีมของผม แน่นอนว่าสำหรับ เจอร์เก้น เขารู้สึกดีที่มี โม ซาลาห์ อยู่ในทีม แต่ผมน่ะชอบที่มี แฮร์รี่ อยู่ในทีมของผม เขาเป็นนักเตะที่สำคัญของเรา และผมก็ตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงมากๆ ในเกมสำคัญที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฮร์รี เคน