ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เคลียร์กันลงตัว! โปเช็ตติโน่เตรียมลงจากกุนซือเปแอสเช

13 มิถุนายน 2565, 18:49 น.  ·  347


เคลียร์กันลงตัว! โปเช็ตติโน่เตรียมลงจากกุนซือเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวตัดสินใจยอมบอกลาตำแหน่งสำคัญแล้วหลังตกลงกับทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอมได้ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายจากการยืนยันของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังค่าย ดิ แอธเลติก

  โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวจ่อโดน เปแอสเช ปลดออกจากตำแหน่งมาโดยตลอดเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาเขาไม่อาจพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่ผู้บริหารสโมสรต้องการได้ แม้อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส จะคว้าแชมป์ ลีกเอิง มามอบให้กับถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ได้สำเร็จก็ตาม

ขณะเดียวกัน "พอช" ถูกลือว่าจะพ้นไปจากทีมมหาเศรษฐีของลีกฝรั่งเศสพร้อมกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาชาวบราซิลซึ่งพ้นไปจากตำแหน่งแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยที่ หลุยส์ กัมโปส ถูกดึงมารับภาระแทนในตำแหน่งที่ปรึกษาทางด้านฟุตบอล

ด้วยเหตุนี้ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์จึงถูกมองว่าจะพ้นไปจากทีมเช่นกันในอีกไม่นาน จวบจนล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย.ออร์นสตีน ได้ระบุว่าตัวเขาและสโมสรตกลงกันได้ตั้่งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่าจะแยกทางกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายแม้ "พอช" ซึ่งเข้ามาคุมทีมต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ในปี 2021 จะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งซีซั่นก็ตาม

ขณะเดียวกัน ออร์นสตีน ได้เสริมว่ากุนซือคนใหม่ที่ เปแอสเช จะคว้ามารับหน้าที่แทน โปเช็ตติโน่ น่าจะหนีไม่พ้น คริสตอฟ กัลติเยร์ นายใหญ่ทีม นีซ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆของทีมดังแห่งกรุงปารีส


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด