ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เงินไม่พอ! อบิดัล เผย บาร์ซ่า อาจได้ตัว เนย์มาร์ กลับมา ถ้าไม่คว้าแข้งรายนี้มาเสียก่อน

23 มีนาคม 2564, 09:48 น.  ·  243


เงินไม่พอ! อบิดัล เผย บาร์ซ่า อาจได้ตัว เนย์มาร์ กลับมา ถ้าไม่คว้าแข้งรายนี้มาเสียก่อน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตเลขาฯฝ่ายเทคนิคของเจ้าบุญทุ่ม เผย ทีมจะได้เนย์มาร์กลับมาร่วมทีม ถ้าไม่เซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เสียก่อน

  เอริค อบิดัล อดีตเลขาฯฝ่ายเทคนิคของบาร์เซโลน่า เผย สโมสรจะได้เนย์มาร์กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2019 ถ้าไม่เซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์

เจ้าบุญทุ่มได้ส่งคนไปเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรื่องคว้าดาวยิงแซมบ้าแล้ว แต่ติดตรงที่ทีมทุ่มเงินคว้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปก่อน จึงไม่มีเงินเหลือมากพอให้ทุ่มคว้าใครอีก

"10 วันก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง ผมเดินทางไปปารีสเพื่อคุยกับ ลีโอนาร์โด้ (ผอ.กีฬาของเปแอสเช) ผมไปกับซีอีโอของผม (ออสการ์ เกรา) และเราคุยกันเรื่องเนย์มาร์"

"ผมคิดว่าถ้าซีอีโอเดินทางไปปารีสด้วย นั่นหมายความว่าเราสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ ถ้าเราไม่คว้ากรีซมันน์มาก่อน ผมคิดว่าเราจะได้เนย์มาร์กลับมา 100% เพราะเราต้องการปีก และตอนที่เนย์มาร์อยู่บาร์ซ่า เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก"

"มันไม่เกี่ยวกับว่านักเตะคนไหนดีกว่า มันเกี่ยวกับว่าผมคิดว่านั่นคือตำแหน่งที่เราต้องการในเวลานั้น ทีมต้องการปีกขนานแท้ แต่ท่านประธาน (บาร์โตเมว) ตัดสินใจเซ็นสัญญากับกรีซมันน์" อบิดัล กล่าวผ่าน The Telegraph


บาร์เซโลนา ลาลี ก้า เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง