ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจริญแน่ลูก!! กูรู แนะ พูลิซิชควรย้ายหนี เชลซี ซบตักยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์

29 มีนาคม 2564, 15:02 น.  ·  237


เจริญแน่ลูก!! กูรู แนะ พูลิซิชควรย้ายหนี เชลซี ซบตักยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เควิน ฟิลลิปส์ ตำนานดาวซัลโวทัพ ซันเดอร์แลน ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ได้ออกมาให้คำแนะนำถึง คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี ให้ย้ายทีมซะตั้งแต่ตอนนี้ พร้อมเผยทีมที่เหมาะที่สุดที่เจ้าตัวควรจะย้าย

  ทั้งนี้ คริสเตียน พูลิซิช สตาร์ชาวอเมริกัน มีข่าวลือมากมายที่เชื่อมโยงถึง ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดทางด้าน เควิน ฟิลลิปส์ ตำนานของทัพแมวดำ ได้แนะนำให้ พูลิซิช ย้ายทีมออกจาก เชลซี ซะตั้งแต่ตอนนี้ อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่า หงส์แดง คือทีมที่เหมาะกับเจ้าตัวจริงๆ ทั้งด้วยสไตล์การเล่น และย้ายไปหาความสำเร็จอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ฟิลลิปส์” ได้แนะนำผ่านสื่อว่า “ยอมรับนะ ผมรู้สึกแปลกใจมากที่ได้ยินข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก เชลซี ของ คริสเตียน พูลิซิช หนาหูขึ้นเรื่อย ๆ จนแอบเชื่อไปแล้วว่าจะเกิดขึ้นจริงหลังจบฤดูกาลนี้”

“พูลิซิช เป็นนักฟุตบอลที่เก่งจนเหลือเชื่อ สร้างชื่อเสียงมายาวนานกับ ดอร์ทมุนด์ และประสบความสำเร็จสูงตั้งแต่อายุยังน้อย ฉะนั้นหากต้องย้ายทีมจริง ๆ ล่ะก็ ผมอยากเห็นเขาไปช่วยสามประสานทีม ลิเวอร์พูล สร้างสรรค์เกมรุกมากที่สุด”

“อย่างที่บอกไปนั่นแหละ เด็กคนนี้ยังอายุน้อยอยู่เลย ฉะนั้นจะพัฒนาฝีเท้าเก่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน และยิ่งพอได้ทำงานร่วมกับโค้ชที่เข้าใจในความสามารถจริง ๆ ต้องทำผลงานโดดเด่นได้ทันทีแน่”

“คุณเห็นแล้วนี่ว่า ดิโอโก้ โจต้า ฟอร์มแจ่มขนาดไหนทั้ง ๆ ที่ย้ายมาแบบไม่มีใครคาดหวังอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นคนเก่ง ๆ ระดับ พูลิซิช จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะแข้ง ลิเวอร์พูล ชัวร์ 100%”


เควิน ฟิลลิปส์ คริสเตียน พูลิซิช เชลซี ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ