ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจอกันนัดสอง! ซิเมโอเน่ลั่นไม่แคร์แม้บุกไปพ่ายเรือใบในชปล.

6 เมษายน 2565, 15:07 น.  ·  272


เจอกันนัดสอง! ซิเมโอเน่ลั่นไม่แคร์แม้บุกไปพ่ายเรือใบในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ตราหมี" ฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 พร้อมอวย "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งจริง อุดมไปด้วยแข้งระดับโลก

  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้ดีมากๆ แล้ว ถึงแม้บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้เกมนี้ แอต. มาดริด ไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแม้แต่หนเดียว แต่พวกเขาก็เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง ก่อนมาเสียประตูให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 70 จากการยิงของ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งด้วยการที่ปราชัยแค่ประตูเดียว ทำให้โอกาสยังคงเปิดกว้างสำหรับ "ตราหมี" ที่จะกลับไปเตะนัดสองที่รัง ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันพุธที่ 13 เมษายน

"ถือเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับเราในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม แถมอุดมไปด้วยนักเตะระดับเวิลด์คลาสแบบนี้ เราอยากจะเล่นเกมรับให้ดี, ปิดพื้นที่ว่าง และหาทางโจมตีพวกเขาจากการเล่นสวนกลับ และพอเราเหมือนจะมีโอกาสทำประตูได้ ก็ดันกลายเป็นพวกเขาที่ได้ประตูซะอย่างงั้น"

"มันเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับเรา พวกเขาเปลี่ยนผู้เล่นเจ๋งๆ สามคนออก และเอาสามคนที่เก่งพอๆ กัน ลงไปแทน พวกเขาอาจจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แน่นอนว่า เราจะปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นเล็กน้อยสำหรับเกมเลกสอง พวกเขาเองก็คงเช่นกัน" ซิเมโอเน่ กล่าว


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แอตเลติโก มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด