ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจอกันในสนาม!! โค้ชแบน รับบุกถิ่น ปราสาทสายฟ้า ไม่เคยง่าย

16 มีนาคม 2564, 20:33 น.  ·  248


เจอกันในสนาม!! โค้ชแบน รับบุกถิ่น ปราสาทสายฟ้า ไม่เคยง่าย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ โตโยต้า ไทยลีก ได้ยอมรับกับสื่อว่าการบุกไปเล่นในสนามเหย้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยง่ายเลยแต่ยืนยันพร้อมคว้า 3 คะแนนกลับบ้าน

  ทั้งนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้าชัยชนะมาได้สามเกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครใน 3 เกมหลังสุด ปัจจุบันมีอยู่ 45 แต้มจาก 27 นัด และตามหลังอันดับ 2-3 ที่เป็นพื้นที่โควต้าไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้าอยู่ 9 คะแนน

ล่าสุด “โค้ชแบน” ได้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เกมนัดที่แล้ว เราได้ผลแข่งตามที่ต้องการ แต่รูปเกมอาจไม่ได้เป็นตามที่หวัง เพราะเทโรเองก็เตรียมแท็คติกมาดี พวกเขามีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ทำให้เราเล่นไม่ได้ตามที่ต้องการ แต่นักเตะก็พยายามที่จะเอาชนะให้ได้ ถือว่าเราโชคดีจากประตูในช่วงทดเจ็บครับ ก็เป็น 3 คะแนนที่เราต้องการครับ”

“แน่นอนชั่วโมงนี้ บุรีรัมย์มีฟอร์มที่แข็งแกร่ง เก็บผลที่ต้องการได้ตลอด และผู้เล่นก็มีศักยภาพทุกตำแหน่ง พวกเขาเล่นได้ดี นักเตะที่สับเปลี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ทีมประสิทธิภาพลดลงไป ส่วนเรามีสรรวัชญ์ที่บาดเจ็บครับ ส่วนเอเวอร์ตันติดโทษแบน ส่วนคนอื่นต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนาม กับการหายไปของเอเวอร์ตัน เราคงต้องดูสภาพนักเตะก่อนว่าใครจะมาแทนที่ตรงนั้น และเราต้องดูในเกมด้วยว่าเราจะทำได้ดีตามที่หวังไว้หรือไม่”

“อย่างไรก็ตามจริงๆ เราโฟกัสกันเกมต่อเกม เราหวัง 3 คะแนนทุกนัด แล้วเราค่อยมาดูหลังจบ 3 เกมที่เหลือว่าเราจะอยู่ตรงไหน แน่นอนว่าแม้เจอบุรีรัมย์ เราก็หวังคว้า 3 คะแนนเหมือนกัน เพื่ออยู่ในโซนนี้ต่อไป แน่นอนกาม่าเป็นโค้ชที่เก่ง ในฐานะโค้ชด้วยกัน ผมให้ความเคารพในตัวเขา แล้วเราได้มาเจอกันในฐานะกุนซือของทีมใหญ่ด้วยกัน นี่จะเป็นเกมที่แฟนบอลให้ความสนใจ และน่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ผลแพ้ชนะเป็นเรื่องสำคัญ แต่เรื่องนอกสนาม ผมมองว่ามิตรภาพนอกสนามคือสิ่งสำคัญที่สุดครับ”


ธชตวัน ศรีปาน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย