ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจอกันไม่เคยง่ายเลย!! แรชฟอร์ด เปิดใจถึง มาเน-อเกวโร ยอดดาวยิง พรีเมียร์ลีก

31 มีนาคม 2564, 16:23 น.  ·  226


เจอกันไม่เคยง่ายเลย!! แรชฟอร์ด เปิดใจถึง มาเน-อเกวโร ยอดดาวยิง พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจถึง ซาดิโอ มาเน (ลิเวอร์พูล) & เซร์คิโอ อเกวโร (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ว่าเป็นยอดนักเตะของวงการลูกหนังอังกฤษอย่างแท้จริง

  ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวดังวัย 23 ปี เปิดโอกาสให้แฟนลูกหนังถามเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้ผลตอบรับดีสุด ๆ และมีบางประเด็นที่ค่อนข้างน่าสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สื่อได้ตั้งคำถามถึง “แรชฟอร์ด” ว่า “นักฟุตบอลชาวแอฟริกันคนไหนที่คุณคิดว่ายอดเยี่ยมมากที่สุดและเคยดวลกันมาแล้วใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ?”

“แรชฟอร์ด” ตอบกลับสื่อ “ผมรู้สึกว่า พรีเมียร์ลีก ของพวกเราอุดมไปด้วยผู้เล่นชาวแอฟริกันที่มีพรสรรค์สูงอยู่เต็มไปหมด โดยเฉพาะ ซาดิโอ มาเน จาก ลิเวอร์พูล”

สื่อได้ถามต่อว่า “หลังจากได้เห็น เซร์คิโอ อเกวโร ประกาศย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ คุณคิดว่าเขาเป็นสไตรเกอร์ที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาลคนหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วหรือยัง ?”

“แรชฟอร์ด” ตอบกลับ “อเกวโร คือชายที่เกือบจะยืนอยู่บนจุดสูงสุดตลอดของวงการฟุตบอลอังกฤษแล้วนะ ไม่เชื่อก็ดูจำนวนประตูและความสำเร็จที่เขาทำไว้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย” 


มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ