ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจองานไม่หนัก! คอนเต้เปิดใจหลังพาสเปอร์สเปิดบ้านจิกพาเลซ

27 ธันวาคม 2564, 13:42 น.  ·  293


เจองานไม่หนัก! คอนเต้เปิดใจหลังพาสเปอร์สเปิดบ้านจิกพาเลซ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีโดยยอมรับว่า ไก่เดือยทอง เจอกับงานที่ง่ายเกินคาดในเกมต้อนรับ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากทีมเยือนเสีย วิลฟรีด ซาฮา สตาร์คนสำคัญที่โดนไล่ออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก

  เกมของศึกเมืองหลวงแดนผู้ดี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถกำราบ คริสตัล พาเลซ ได้อย่างไม่มีปัญหา 3-0 ซึ่งประเด็นสำคัญเป็นเพราะกุนซืออิตาเลี่ยนชี้ว่าเกิดจากการได้สองใบเหลืองของ ซาฮา จนทำให้ทีมเจ้าบ้านเล่นกันได้ด้วยความสบายใจมากขึ้น

"มันเป็นสามแต้มที่สำคัญ เราเริ่มเกมได้ช้า แต่เรามีโอกาสทำประตูได้ และเรายิงได้สองประตูในครึ่งแรกก่อนที่เราจะเล่นกับพวกเขาซึ่งเหลือสิบคนซึ่งทำให้เราเจอกับงานที่ง่ายขึ้น"

"แต่บางครั้งในเกมกับทีมที่เหลือสิบคน ผมก็เคยแพ้มาแล้วในอาชีพ มันสามารถเกิดขึ้นได้ เราจึงต้องใส่ใจและมีสมาธิ ทัศนคติของนักเตะในทีมของเราเป็นไปด้วยดี มันเป็นฟอร์มที่ดี สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการฟื้นร่างกายเพราะในอีกสองวันข้างหน้าเรามีเกมยากกับเซาธ์แฮมป์ตัน"

"มีเรื่องให้เราต้องพัฒนาอีกมาก การเก็บคลีนชีตได้เป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ แต่ขณะเดียวกันเรายิงได้สามประตูซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับกองหน้าของเรา มีหลายเรื่องที่ดีในเกมนี้ แต่อีกสองวันข้างหน้าทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปได้"

"ผมพยายามให้ แฮร์รี่ เคน ได้พักเช่นเดียวกับ ซน ฮึง มิน โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เพราะเขาเล่นทุกนัด แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญซึ่งยากที่เราจะคิดเก็บเขาเอาไว้เป็นตัวสำรองที่ข้างสนาม" คอนเต้ ระบุหลังเกม

 


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด