ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจอทีมเก่า! ทูเคิ่ลเผยอาการลูกากูก่อนเปิดบ้านรับมือผีแดงอาทิตย์นี้

27 พฤศจิกายน 2564, 08:48 น.  ·  215


เจอทีมเก่า! ทูเคิ่ลเผยอาการลูกากูก่อนเปิดบ้านรับมือผีแดงอาทิตย์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" อัพเดตความฟิตของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนสำคัญ ก่อนที่ทีมจะฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังจากที่นักเตะกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมต้อน ยูเวนตุส 4-0 ช่วงกลางสัปดาห์

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่ง เต็มที่จะได้ลงเล่นแค่เป็นตัวสำรองเท่านั้น สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ดาวยิงเลือดเบลเยียม พลาดช่วย เชลซี มา 6 เกมติด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เชลซี เปิดบ้านยำ มัลโม่ 4-0 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม

ถึงแม้ ลูกากู ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาได้หลายวันแล้ว แถมมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" ถล่ม ยูเวนตุส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ ทูเคิ่ล มองว่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังไม่พร้อมสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้

"มันก็มีความแตกต่างกันอยู่นะ ระหว่างพร้อมลงซ้อม กับพร้อมที่จะลงเล่นในเกมแข่งขัน และมันก็ยังมีความแตกต่างกันด้วย ระหว่างพร้อมลงเล่นในเกมธรรมดาๆ กับพร้อมลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก"

"ดังนั้นโอกาสที่เขาจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง จึงมีไม่สูงมาก เราไม่แน่ใจว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในระหว่างแมตช์ เราจำเป็นต้องหาความสมดุลเรื่องเวลาในสนามกับพวกที่ลงตัวจริง เพื่อที่จะได้เล่นกันเต็มที่ตลอดทั้ง 90 นาที" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด