ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ็บปวด! อันเช่เปิดใจหลังพามาดริดเปิดบ้านพ่ายบาร์ซ่าแบบยับเยิน

21 มีนาคม 2565, 18:54 น.  ·  295


เจ็บปวด! อันเช่เปิดใจหลังพามาดริดเปิดบ้านพ่ายบาร์ซ่าแบบยับเยิน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เรอัล มาดริด ต้องใจเย็นกันเอาไว้ แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องสุดเจ็บปวดที่ทีมของตนแพ้ บาร์เซโลน่า แบบขาดลอยคาบ้านของตัวเอง

  คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กระตุ้นให้ทุกคนอย่าเพิ่งตื่นตระหนกกันมากจนเกินไป หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาแพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมพอๆ กัน โดยที่ มาดริด มีแต้มมากกว่า บาร์เซโลน่า เยอะพอตัวด้วย แต่พอถึงตอนแข่งกันจริงๆ แล้วกลับเป็น บาร์เซโลน่า ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นจนเอาชนะได้แบบขาดลอย

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอมรับได้ยากเพราะนี่เป็นเกม กลาซิโก้ เรารู้ดีว่าเกมกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นเกมที่สำคัญมากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟนๆ เราต้องขอโทษกับฟอร์มที่ออกมาด้วย แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป, พุ่งเป้าไปที่ 2 สัปดาห์หลังจากนี้ (หมายถึงหลังจบโปรแกรมเกมทีมชาติ) และทำงานกันอย่างหนัก"

"เราต้องนิ่งและใจเย็นเข้าไว้ เพราะความพ่ายแพ้ในครั้งนี้มันน่าเจ็บปวาดมากๆ แต่เราต้องไม่ลืมว่าเรายังนำห่างอันดับ 2 (เซบีย่า) อยู่ถึง 9 คะแนน เราต้องไม่ตื่นตระหนก การพักเบรกโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เราจะได้ คาริม (เบนเซม่า) กับ (แฟร์กล็องด์) เมนดี้ กลับมาช่วยเรา เรามีเวลามากพอที่จะลืมความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ให้ได้ แน่นอนว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าเจ็บปวดอย่างที่ผมบอกไปเมื่อกี้ แต่เรายังต้องมีสมาธิกันเข้าไว้"


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด