ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าบ้านฟอร์มหรู!! แบงค็อก โชว์เหนือเปิดบ้านไล่ยำ เมืองทองฯ 3-1 ไทยลีก

22 พฤศจิกายน 2564, 11:19 น.  ·  291


เจ้าบ้านฟอร์มหรู!! แบงค็อก โชว์เหนือเปิดบ้านไล่ยำ เมืองทองฯ 3-1 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญไปครองได้สำเร็จ โดยแข้งเทพรั้งอันดับที่ 1 ของตารางมี 32 คะแนน ส่วนทางด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 7 ของตารางมี 22 คะแนน

  นาทีที่ 13 แข้งเทพ เสียเปรียบทันที เมื่อเหลือผู้เล่น 10 คน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ถูกใบแดงไล่ออกจากนาม หลังผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วเห็นว่าเปิดปุ่มใส่ วิลเลียน ป็อปป์ แนวรุกทีมเยือน

แต่นาทีที่ 34 กลับเป็น แข้งเทพ ขึ้นนำก่อน 1-0 เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ล็อคหาจังหวะยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างหมดจด และ ถือเป็นประตูที่ 141 บนไทยลีก

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 38 เมืองทอง ตีเสมอได้รวดเร็ว 1-1 สุพร ปีกะนาตาโพธิ์ เปิดเข้าเขตโทษ เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส โหม่งเคลียร์ไม่ดี วิลเลียน ป็อปป์ โขกต่อให้ ธีระพล เยาะเย้ย วิ่งมาแปจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือซาก

ครึ่งแรกทำท่าว่าจบด้วยสกอร์นี้ แต่นาทีที่ 45 แข้งเทพ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส สอดมาโขกเข้าไป และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แข้งเทพ หนีเป็น 3-1 วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลในเขตโทษ ก่อนหักกลับมาให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แต่งยิงด้วยซ้าย เสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด นอกจากเป็นประตูที่สองในเกมนี้แล้ว ยังเป็นประตูที่ 142 บนไทยลีกด้วย 

นาทีที่ 61 เมืองทอง เกือบได้ประตูไล่ขึ้นมาเช่นกัน กรวิชญ์ ทะสา พลิกตัวยิงในเขตโทษ บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ เมืองทอง เหลือ 10 คนเช่นกัน บุญทวี เทพวงค์ สกัด เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ถูกใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จบเกม ทรู แบงค็อกฯ เปิดบ้านชนะไปได้ 3-1 ยึดจ่าฝูงเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน มี 32 คะแนนจาก 14 นัด นำอันดับ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน

 


แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด