ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าบ้านได้เฮ!! สมุทรปราการ เปิดบ้านเฉือน ราชบุรี 2-1 ไทยลีก

1 พฤศจิกายน 2564, 13:39 น.  ·  313


เจ้าบ้านได้เฮ!! สมุทรปราการ เปิดบ้านเฉือน ราชบุรี 2-1 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก สมุทรปราการ เอฟซี 2-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เริ่มเกม น.5 ทีมเยือนราชันมังกร เกือบได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ธนาเสฏฐ์ สุจริต พยายามพาบอลกระชากเข้าเขตโทษทางขวาก่อนจะยิงทันที แต่บอลดันเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

น.19 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวิดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สตีเว่น ลองจิล พาบอลทะลุหลุดเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะไหลไปบอลตรงกลางและเป็น กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อ ทว่า ศรายุทธ สมพิมพ์ แนวรับฝั่งเจ้าถิ่นเขี้ยวสมุทร ยืนอยู่บนเส้นแลเเขี่ยบอลออกไปได้พอดิบพอดี

น.34 แฟนบอลเจ้าถิ่นทีเสียวเมื่อ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กัปตันทีมสมุทรปราการ ซิตี้ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว จนต้องเดินกระเผลกออกสนามไป ก่อนจะส่ง จิรอัชต์ วิงวอน ลงสนามมาเล่นแทน

น.38 ทีมเยือนราชันมังกร น้าจะได้ประตูบุกนำอีกครั้งเมื่อ สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลในเขตโทษทางซ้ายก่อนจะตักบอลไปที่เสาสอง และเป็น เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ที่โถมเข้ามาโหม่งเต็มศีรษะบอลกำลังจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ทาง ปฏิวัติ คำไหม ยังโชว์เซฟบินปัดออกหลังได้ทันควัน ช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ก่อนจบครึ่งแรก สมุทรปราการ ซิตี้ ยังเปิดบ้านเสมออยู่กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แบบไร้สกอร์ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลังไม่ถึง 2 นาที เจ้าถิ่นเขี้ยวสมุทร เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ จิรอัชต์ วิงวอง ได้โอกาสซัดบอลด้วยเท้าคว้าเต็มข้อหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงแต่ไปถูก กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล บินมาชกทิ้งออกไปได้

น.65 ผู้ตัดสิน สงกรานต์ บุญมีเกียรติ เป่าให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ แดร์เลย์ ถูกผู้เล่นสมุทรปราการ ซิตี้ สกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ อย่างไรก็ตามมีการเช็ค VAR จากห้องควบคุม แต่ก็ยังให้จุดโทษอยู่ดี ก่อนที่

น.67 แดร์เลย์ จะรับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่เหลือซากช่วยให้ทีมเยือนราชันมังกร บุกนำ 1-0

น.79 สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เอลิอันโดร กอนซาก้า เปิดบอลไปในเขตโทษทางขวา จิรอัชต์ วิงวอง โหม่งชงมาทางซ้ายก่อนจะเป็น ไดสุเกะ ซากาอิ ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ จะสอดขึ้นมายิงเข้าประตูไป

น.88 สมุทรปราการ ซิตี้ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ เอลิอันโดร กอนซาก้า พาบอลหลุดเข้ามาในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปาดบอลไปให้กับ ไดสุเกะ ซากาอิ วิ่งเข้ามาตะบันโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป และเป็นลูกที่สองของเขาในเกมนี้อีกด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม กระทั่งจบเกม สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 ทำให้พลพรรค "เขี้ยวสมุทร" มีเพิ่มเป็น 13 แต้ม จาก 10 นัด ส่วนทัพ ราชันมังกร ลงสนาม 10 นัด ยังมี 9 คะแนนเหมือนเดิม แถม 4 เกมหลังสุดในลีกไม่ชนะใครอีกด้วย

 


สมุทรปราการ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี