ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าพ่อยูโรปา! อูไน ชี้บียาร์เรอัลสมควรเข้าชิงแล้ว หลังเขี่ยปืนใหญ่ตกรอบรอง

7 พฤษภาคม 2564, 13:22 น.  ·  269


เจ้าพ่อยูโรปา! อูไน ชี้บียาร์เรอัลสมควรเข้าชิงแล้ว หลังเขี่ยปืนใหญ่ตกรอบรอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ บียาร์เรอัล ปลื้มสุดๆ หลังนำทีมฝ่าด่าน อาร์เซน่อล เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่รับการดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นภารกิจสุดหิน

  อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช บียาร์เรอัล เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "เยลโล่ ซับมารีน" บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด บียาร์เรอัล ชนะ 2-1)

"เราทุกคนภูมิใจมากๆ เพราะ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม วันนี้เราก็พยายามเล่นให้เหมือนกับนัดแรก และถือว่าคู่ควรแล้วกับการผ่านเข้ารอบชิงฯ เราเล่นกันด้วยความจริงจัง นักเตะแต่ละคนช่วยเหลือกัน และทุ่มเทกันหนักมากในวันนี้ โดยเฉพาะเกมรับที่ทำได้ดีมากๆ" อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังเกม

บียาร์เรอัล จะเตะเกมรอบชิงฯ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 พฤษภาคม ซึ่ง เอเมรี่ ยอมรับว่า การดวลกับ "ปีศาจแดง" เป็นงานสุดหินแน่นอน

"ผมรู้ดีว่า การเจอกับ ยูไนเต็ด มันเป็นอะไรที่ยากมาก แต่วันนี้มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา เราสมควรได้เข้าไปเจอกับพวกเขา และเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี ซึ่งเคยพา เซบีย่า คว้าแชมป์รายการนี้สามฤดูกาลติดต่อกัน


อูไน เอเมรี บียาร์เรอัล อาร์เซน่อล ยูโรป้า ลีก