ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าหนูซาก้าซัดเบิ้ล! อาร์เซน่อลบุกไล่ยิงถล่มนอริชถึงถิ่น 5-0

27 ธันวาคม 2564, 12:27 น.  ·  286


เจ้าหนูซาก้าซัดเบิ้ล! อาร์เซน่อลบุกไล่ยิงถล่มนอริชถึงถิ่น 5-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" ประเดิมเกมบ็อกซิ่งเดย์อย่างสวยหรูบุกถล่ม นอริช 5-0 โดยได้ บูคาโย่ ซาก้า เหมาสองประตูแบบงามหยด ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังยึดที่ 4 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  นาทีที่ 6 อาร์เซน่อล ที่ครองเกมขึงบุกใส่ก่อน และมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 10 จากจังหวะตัดบอลได้บริเวณกลางสนามบอลมาถึง มาร์ตินโอเดอ การ์ด ที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลเจ้าเขตโทษให้ บูคาโย่ ซาก้า แต่งเข้าซ้ายแล้วกดเรียดส่งบอลตุงตาข่าย ทีมเยือนออกนำเร็ว 1-0

  นาทีที่ 44 สกอร์หนีห่างเป็น 2-0 มาร์ติน โอเดอร์การ์ด โชว์วิสัยทัศน์การจ่ายบอลที่แม่นยำแทงทะลุช่องไปทางซ้ายให้ คีแรน เทียร์นีย์ หลุุดเดี่ยวเข้าเขตโทษไปยิงเน้นๆบอลพุ่งชนเสาไกลเหลี่ยมในข้ามเส้นเข้าประตูไป

  นาทีที่ 67 อาร์เซน่อล มาได้ประตูนำ 3-0 จนได้ บูคาโย่ ซาก้า ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลอกแนวรับ นอริช ลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างสุดสวย

  นาทีที่ 84 โอซาน คาบัค ไปสกัดใส่ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ล้มในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้ อาร์เซน่อล ทันที ก่อนจะเป็นกองหน้าชาวฝรั่งเศสรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้สกอร์หนีเป็น 4-0

  นาทีที่ 90+1 นิโกล่าส์ เปเป้ จ่ายถวายพานไปที่เสาไกลให้ เอมิล สมิธ โรว์ สอดมาชาร์จจ่อๆเข้าประตูไป โดยจังหวะนี้มีการเช็ก VAR ก่อนจะยืนยันให้เป็นประตู ให้ อาร์เซน่อล นำ นอริช เป็น 5-0

  หมดเวลา อาร์เซน่อล บุกถล่ม นอริช 5-0

 


นอริช อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด