ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เชลซีว่าไง? เปแอสเชเล็งดึง กัลลาเกอร์ ร่วมทัพ

3 มกราคม 2565, 07:18 น.  ·  235


เชลซีว่าไง? เปแอสเชเล็งดึง กัลลาเกอร์ ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เปแอสเช" พร้อมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อคว้าตัว คอนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ตัวยืม คริสตัล พาเลซ ไปเสริมแกร่ง โดยหากช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ทำไม่สำเร็จ ก็จะรอคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คอนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางฟอร์มแรง จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ

กัลลาเกอร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกหลังย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเล่นแบบยืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ และด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ล่าสุดแหล่งเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ "เปแอสเช" ชื่นชอบ กัลลาเกอร์ ซึ่งซัดไปแล้ว 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนามในเกมลีกสูงสุดเมือวผู้ดี ฤดูกาลนี้ อย่างมาก และเชื่อมั่นว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ เชลซี ขายนักเตะให้กับพวกเขา

อย่างไรก็ตามการดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม อาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากเนื่องจาก ดาวเตะวัย 21 ปีมีสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นกับ พาเลซ ขณะเดียวกับ เชลซี ก็ต้องการดึงนักเตะกลับมาช่วยทีม แต่ด้วยการที่ กัลลาเกอร์ ลงเล่นเกินกว่าเปอร์เซนต์ที่ตกลงกันในเงื่อนไขกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ทำให้ไม่สามารถเรียกตัวเขากลับมาได้

อย่างไรก็ดีเรื่องทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขอื่นๆ ที่ได้ตกลงกันเอาไว้ในสัญญายืมตัว ด้วยเหตุนี้ เชลซี อาจจะยังมีหนทางในการที่จะขาย มิดฟิลด์เลือดผู้ดี ออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว แต่หากไม่สำเร็จ "เปแอสเช" ก็พร้อมที่จะรอโอกาสกระชาก กัลลาเกอร์ ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


คอนอร์ กัลลาเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด