ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เชลซีเฮ! ทูเคิ่ลหายจากโควิดจ่อคุมนัดชิงสโมสรโลก

12 กุมภาพันธ์ 2565, 18:17 น.  ·  318


เชลซีเฮ! ทูเคิ่ลหายจากโควิดจ่อคุมนัดชิงสโมสรโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงห์บบลู" ได้รับข่าวดีก่อนเกมรอบชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ คืนวันเสาร์นี้ เพราะล่าสุดกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางถึงกรุงอาบูดาบี เรียบร้อย พร้อมคุมทีมข้างสนาม

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรแชมป์ยุโรปจากอังกฤษ จะได้กลับมาทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (ชิงแชมป์สโมสรโลก) รอบชิงชนะเลิศ ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวฟาดแข้งกับ พัลไมรัส สโมสรแชมป์ทวีปอเมริกาใต้จากบราซิล ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อสัปดาห์ก่อน ทูเคิ่ล ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้พลาดคุมทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่ เชลซี เปิดบ้านต่อเวลาเชือด พลีมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว และไม่ได้เดินทางมา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ร่วมกับทีมในตอนแรก พร้อมเปิดทางให้ ซอล์ต เลิฟ ผู้ช่วยกุนซือ เชลซี คุมทีมแทนในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ "สิงห์บลู" พิชิต อัล ฮิลาล แชมป์เอเชียจากซาอุดีอาระเบีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดถือเป็นข่าวดีสำหรับ เชลซี เพราะ ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปี เดินทางถึงมหานครอาบูดาบี เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ผลการตรวจรอบสองออกมาเป็นลบ ทำให้เจ้าตัวสามารถออกจากสถานที่กักตัว และรีบบินตรงจากกรุงลอนดอนทันที ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมรอบชิงฯ วันเสาร์นี้ ทูเคิ่ล จะได้สั่งการลูกทีมอยู่ข้างสนาม

ทั้งนี้ เชลซี มุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ สมัยแรก หลังจากที่เคยผิดหวังเมื่อปี 2012 ที่พ่ายให้กับ โครินเธียนส์ 0-1


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด