ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เชื่อในตัวลูกทีม!! โค้ชแบน ประกาศลั่น แข้งเทพ ดีพอคว้าแชมป์เอฟเอคัพ

7 เมษายน 2564, 15:40 น.  ·  204


เชื่อในตัวลูกทีม!! โค้ชแบน ประกาศลั่น แข้งเทพ ดีพอคว้าแชมป์เอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของ โตโยต้า ไทยลีก แสดงความมั่นใจต่อหน้าสื่อ เชื่อลูกทีมมีดีพอที่จะเดินหน้าคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ เพื่อลบฝันร้าย

  ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา ในวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ตาม “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เราเคยเจอเชียงรายมาในลีก (เหย้า ชนะ 4-1, เยือน เสมอ 1-1) ก็ได้ทราบจุดแข็ง จุดเด่นของพวกเขา เราก็ต้องพยายามหยุดจุดแข็งของเขา และต้องมีสมาธิในการเล่นของเราให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา”

“สภาพทีมถือว่าพร้อม เกมก่อนเราไม่มี มานูเอล ทอม เบียร์ห ที่เจ็บจากการฝึกซ้อม และคิดว่าเกมนี้น่าจะกลับมาได้เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่น”

“เรื่องการคว้าแชมป์ เราก็อยากจะทำให้ได้เพื่อลบฝันร้ายให้กับนักเตะของเราหลายคน ที่ผ่านมาได้แค่เฉียดเข้าใกล้ เราเองก็มีเป้าหมายตรงนี้มานาน ก็หวังว่าจะทำให้ได้ ตอนนี้เราเหลืออีกแค่สองเกม ก็มองว่ามันไมได้ไกล แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องละเอียด เพื่อจะประสบความสำเร็จ”

“ผมคิดว่าไม่จำเป็นที่เราจะพูดถึงช่วงที่ผ่านมา เราไม่เคยพูดเลยว่าที่ผ่านมาเป็นเพราะอะไร ผมเชื่อว่านักเตะชุดนี้มีคุณภาพดีมาก เราไม่จำเป็นต้องกลัวใคร ต้องทำให้ทุกคนมั่นใจ เชื่อว่าทีมของเราพร้อมจะเอาชนะทุกทีม ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม”


ธชตวัน ศรีปาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย