ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เซฟได้ไง? เผยคลิปชิรูด์กับกูร์กตัวส์นินทา แวร์เนอร์ จังหวะยิงจ่อๆไม่เข้า

30 เมษายน 2564, 15:44 น.  ·  206


เซฟได้ไง? เผยคลิปชิรูด์กับกูร์กตัวส์นินทา แวร์เนอร์ จังหวะยิงจ่อๆไม่เข้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนน้ำหอม เผยคลิปวีดิโอที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กำลังพูดคุยถึงจังหวะที่ ติโม แวร์เนอร์ ทำหมูหกในช่วงต้นเกมทั้งๆ ที่มีโอกาสยิงประตูให้ทีมแบบจ่อๆ ในแมตช์ที่ เชลซี บุกเสมอ เรอัล มาดริด นัดตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรก ต้นสัปดาห์นี้

  "อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สื่อกีฬาดังในประเทศฝรั่งเศส เผยคลิปวีดิโอที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมเก๋า เชลซี กับ  ติโบต์ กูร์กตัวส์  ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด กำลังนินทา ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเลือดเยอรมัน ที่พลาดจังหวะยิงหน้าประตูในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แวร์เนอร์ โดนวิจารณ์อย่างรุนแรงหลังจากที่นักเตะพลาดโอกาสทองฝังเพชรในจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช โหม่งบอลตั้งให้เขายิงในระยะแค่ 6 หลา แต่ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ดันตะบันบอลไปติดเซฟของ นายทวารทีมชาติเบลเยียมหน้าตาเฉย

ที่น่าเจ็บปวดยิ่งกว่านั้นก็คือสื่อดังอย่างอาร์เอ็มซี สปอร์ต ได้มีการเปิดเผยคลิปวีดิโอในจังหวะที่ ชิรูด์ เดินเข้ามาพูดคุยกับ กูร์กตัวส์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนเก่าสมัยที่ยังเล่นให้กับ เชลซี ภายในอุโมงค์ ช่วงที่กำลังเตรียมตัวลงสนามในครึ่งหลัง งานนี้สื่อดังแดนน้ำหอมได้แปลบทสนทนาของทั้งสองคนออกมาเป็นดังนี้

 "นายเซฟจังหวะยิงของ ติโม ได้ยังไง" กองหน้ามากประสบการณ์เลือดเฟร้นช์ พูดกับ กูร์กตัวส์

จากนั้น นายด่าน "ราชันชุดขาว" ตอบไปว่า "ผมก็แค่ยื่นเท้าออกไปแบบนี้" พร้อมกับทำท่ายื่นเท้าออกไปทางขวามือ

หลังจากนั้น ชิรูด์ ก็บอกว่า "น่าเหลือเชื่อ"

 


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ติโม แวร์เนอร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด เชลซี