ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เซฟไว้ก่อน! บาร์ซ่าแถลงแล้ว กุน จะต้องพักยาวเท่าไหร่

3 พฤศจิกายน 2564, 04:13 น.  ·  274


เซฟไว้ก่อน! บาร์ซ่าแถลงแล้ว กุน จะต้องพักยาวเท่าไหร่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมจนได้เมื่อมีการประกาศยืนยันว่า กองหน้าคนใหม่ชาวอาร์เจนไตน์จะต้องร้างสนามไปนานถึงสามเดือน หลังมีอาการเจ็บหน้าอกจากการลงเล่นให้สโมสร

  เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลี กา สเปน ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์เป็นเวลาสองปี แต่มีอาการเจ็บน่องรบกวนจนไม่อาจรับใช้สโมสรในลีกกระทิงดุได้ตั้งแต่การออกสตาร์ตซีซั่นใหม่

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดในเกมลีกนัดเฝ้าบ้านเสมอกับ อลาเบส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่ง "เอลกุน" ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกต่อหน้าสาวกของสโมสร ปรากฏว่าเขาอยู่ในสนามได้ 41 นาทีก็ต้องเดินออกไปให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทนเนื่องจากล้มลงไปกุมหน้าอกโดยเจ้าตัวเผยว่ามีอาการหน้ามืด

จากปัญหาดังกล่าว ทีมแพทย์ของ บาร์ซ่า จึงตรวจเช็คอาการของ อเกวโร่ ในเบื้องต้นก่อนส่งเขาไปที่โรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียงเพื่อรับการตรวจเช็คหัวใจอย่างละเอียด และมีการระบุว่าดาวเตะเลือดฟ้าขาวมีปัญหาหัวใจเต้นผิดจังหวะ

อย่างไรก็ดี เพื่อความชัดเจนของอาการป่วย เซร์จี้ บาร์ฆวน กุนซือขัดตาทัพของ บาร์ซ่า ได้ระบุว่าลูกทีมวัย 33 ปีจะนอนที่โรงพยาบาลต่อไป กระทั่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ย. ซึ่งเจ้าตัวยังรักษาตัวอยู่ที่โรงหมอก็มีการแถลงจากทีมดังแห่งกาตาลันว่าอดีตหัวหอก เรือใบสีฟ้า จะร้างสนามไปนานถึงสามเดือนเป็นอย่างน้อย

"เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้รับการตรวจเช็คอาการโดยดร.โจเซฟ บรูกาด้า และเขาจะไม่ได้ลงเล่นในอีกสามเดือนข้างหน้าเพื่อได้รับการบำบัดอย่างเต็มประสิทธิภาพอันจะส่งผลต่อการฟื้นตัวโดยเร็ว" บาร์ซ่า เผยกับสื่อ

ดาวนักเตะอาร์เจนไตน์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ระหว่างเกม บาร์ซ่า กับ อลาเบส ซึ่ง อเกวโร่ รู้สึกไม่ดีในครึ่งแรก และถูกเปลี่ยนตัวอออกก่อนจบครึ่งแรกให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน

ต่อปัญหาการเต้นของหัวใจผิดปกตินั้น มีการเปิดเผยว่าถือเป็นปัญหาที่ซับซ้อนของนักกีฬา และสามารถสร้างความเสียหายให้กับโครงสร้างของหัวใจได้จึงส่งผลให้ บาร์ซ่า ประกาศงดส่งเขาลงเล่นเป็นเวลาสามเดือน

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด