ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เซเรียอาไม่ให้เล่น! อินเตอร์ยกเลิกสัญญาเอริคเซ่นแล้ว

18 ธันวาคม 2564, 19:13 น.  ·  256


เซเรียอาไม่ให้เล่น! อินเตอร์ยกเลิกสัญญาเอริคเซ่นแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "งูใหญ่" ยกเลิกสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น แล้ว เพื่อเปิดทางให้ย้ายไปค้าแข้งลีกอื่นได้ หลังที่อิตาลี ไม่อนุญาตให้เล่นถ้าใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ

  อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เอริคเซ่น วัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยตั้งแต่มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจนวูบคาสนามระหว่างเกมยูโร 2020 ที่ทีมชาติเดนมาร์ก พบกับทีมชาติฟินแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนโดนนำตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากเข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้วนั้น เอริคเซ่น จำเป็นต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบสอดใส่ (ไอซีดี) อย่างไรก็ตาม ในลีกอิตาลี ระบุว่าคนที่ติดเครื่องดังกล่าวจะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในลีกอาชีพ

จากกรณีดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ ต้องยกเลิกสัญญากับนักเตะ เพื่อที่จะทำให้ เอริคเซ่น สามารถย้ายไปเล่นในลีกอื่นที่ไม่ได้มีการแข่งขันกันสูงได้ รวมทั้งโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์ของสโมสรด้วยข้อความว่า "ขอบคุณ คริสเตียน เอริคเซ่น"

ทั้งนี้ เอริคเซ่น ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2020 โดยลงเล่นใน เซเรีย อา ไปทั้งหมด 43 นัด ทำได้ 4 ประตู รวมทั้งอยู่ในชุดที่คว้าสคูเด็ตโต้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


คริสเตียน เอริคเซ่น อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด