ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เซ็งรับต้นปี! นาเกิลส์มันน์หัวเสียฟอร์มบาเยิร์นเกมพ่ายกลัดบัคคาบ้าน

8 มกราคม 2565, 17:45 น.  ·  222


เซ็งรับต้นปี! นาเกิลส์มันน์หัวเสียฟอร์มบาเยิร์นเกมพ่ายกลัดบัคคาบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เสือใต้" สุดเซ็งกับฟอร์มเกมรับของทีม หลังพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คาบ้าน 1-2 แต่ชี้ยังไง ลูกทีมของตนไม่น่าแพ้ในเกมนี้

  ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนเล่นเกมรับผิดพลาดกันเองแบบง่ายๆ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น ขาดผู้เล่นตัวหลักเพียบ เนื่องจากปัญหา "โควิด-19" ทว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงให้พวกเขาขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นกลายเป็น "สิงห์หนุ่ม" ที่ได้สองประตูติดๆ จาก ฟลอเรียน นอยเฮาส์ นาทีที่ 27 และ สเตฟาน ไลเนอร์ นาทีที่ 31 ซึ่งมาจากการเล่นเกมรับที่หละหลวมของทีมเจ้าถิ่น

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บาเยิร์น ประเดิมครึ่งซีซั่นหลังด้วยการปราชัย แต่ถึงกระนั้นพวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 43 แต้ม หลังลงแข่ง 18 นัด นำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 9 แต้ม

"ช่วง 25 นาทีแรก เราเล่นกันได้ดีมากๆ เราเหนือกว่าเยอะเลย แต่ประตูที่โดนตีเสมอนั้น มันเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก ลูกครอสจังหวะนั้นของพวกเขาไม่ใช่ลูกครอสที่ดีด้วย แต่เราก็ตั้งรับกันแย่มาก ถ้าเคลียร์บอลทิ้งไปง่ายๆ มันก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น จังหวะนั้นป้องกันง่ายด้วยซ้ำ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

อย่างไรก็ตาม นาเกิลส์มันน์ มองว่า บาเยิร์น ไม่น่าเป็นฝ่ายปราชัยในเกมนี้ ถึงแม้เล่นเกมรับกันไม่ดีก็ตาม "ในมุมมองของผมแล้ว เราไม่สมควรแพ้ ถึงแม้ กลัดบัค มีโอกาสไม่น้อยจากการเล่นสวนกลับก็ตาม จริงๆ แล้ววันนี้เราไม่ได้เล่นแย่อะไรมาก"


ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด