ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดาใจมาโน่!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย ฉะ อินโดนีเซีย

29 ธันวาคม 2564, 15:35 น.  ·  376


เดาใจมาโน่!! คาดการณ์ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย ฉะ อินโดนีเซีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมลงสนามนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 นัดแรกที่จะพบกับ อินโดนีเซีย เย็นวันพุธที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 หากพร้อมกันแล้ว เราไปเดาใจ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทัพ ช้างศึก กันเลย

  สำหรับ 11 ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนามเจอกับ อินโดนีเซีย เกมรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก มาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), เอเลียส ดอเลาะ, กฤษดา กาแมน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ทริสตอง โด, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา, ธีรศิลป์ แดงดา

  ตำแหน่งผู้รักษาประตูแน่นอนว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จะยืนเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่ง โดยมี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คอยสแตนบายมือสอง ส่วนแผงแบ็คโฟว์คู่เซ็นเตอร์มีรายงานว่า มานูเอล ทอมเบียรห์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยโดยต้องรอเช็คอาการจนถึงนาทีสุดท้ายว่าพร้อมหรือไม่ หากไม่พร้อมจะเป็น เอเลียส ดอเลาะ ที่จะลงไปทำหน้าที่ยืนจับคู่กับ กฤษดา กาแมน แทน ส่วนตำแหน่งแบ็คขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม น่าจะยังได้ลงตัวจริงเล่นเดิม โดยแบ็คซ้ายแน่นอน ธีราทร บุญมาทัน ติดโทษแบน แต่เชื่อว่า โค้ชมาโน่ น่าจะเลือกใช้ ทริสตอง โด ไปยืนฝั่งซ้ายก่อน ฟิลิป โรลเลอร์ รวมทั้ง สุริยา สิงห์มุ้ย ที่เป็นแบ็คซ้ายธรรมชาติ เนื่องจาก ทริสตอง โด มีประสบการณ์มากกว่า และเคยเล่นในรอบชิงฯ รายการนี้เมื่อปี 2016 มาแล้ว

ขณะที่แผงกองกลาง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ลงแน่นอน แต่อีกคนที่แฟนบอลจับตามองนั่นคือ สารัช อยู่เย็น ที่อาจไม่ได้ลงตัวจริงในเกมนี้ เนื่องจากหลายคนพยายามจับทาง โค้ชมาโน่ ซึ่งในวันแถลงข่าวนักเตะคนใดมาแถลง อีกวันจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น นั่นหมายความว่าตำแหน่งนี้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มีลุ้นเสียบแทนในตำแหน่งของ สารัช อยู่เย็น ด้านแนวรุก กัปตันเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพ โดยฝั่งขวาจะเป็นทีของ สุภโชค สารชาติ ที่ได้พักเต็ม ๆ ในเกมที่แล้ว ส่วนฝั่งซ้ายอาจเลือก บดินทร์ ผาลา ในการกระชากลากเลื้อยไปกับบอลได้ดีลงสนามก่อน โดยมีกองหน้าตัวเป้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่ายชัวร์


ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทีมชาติอินโดนีเซีย