ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดี๋ยวผมไปพูดให้! เป๊ปฝากข้อความให้ฟานไดค์ไปบอกคนของหงส์แดง(คลิป)

12 เมษายน 2565, 19:17 น.  ·  239


เดี๋ยวผมไปพูดให้! เป๊ปฝากข้อความให้ฟานไดค์ไปบอกคนของหงส์แดง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กับแนวรับ "หงส์แดง" คุยกันแบบเป็นมิตรหลังจบเกมที่ทีมของทั้งคู่เสมอกัน โดย กวาร์ดิโอล่า เหมือนอยากจะฝากให้ ฟาน ไดค์ ไปพูดบางอย่างกับคนของ ลิเวอร์พูล ด้วย

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินเข้าไปพูดหยอกล้อแบบสนุกสนานกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล หลังจบเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายในช่วงก่อนการแข่งขันว่าจะเป็นเกมที่สู้กันได้สนุก จากการที่ทั้ง 2 ทีมต่างก็มีผลงานและสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรูปเกมที่ออกมาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายจะต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบการแข่งขันนั้น ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์กับ ซิกโก้ สปอร์ตร สื่อรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากผ่านไปสักพัก กวาร์ดิโอล่า ก็เดินเข้ามาหา ฟาน ไดค์ ด้วยความเป็นมิตรก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือและคุยกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดย กวาร์ดิโอล่า เหมือนอยากจะฝากให้ ฟาน ไดค์ ไปพูดบางอย่างกับคนของ ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งดาวเตะชาวดัตช์ก็ตอบไปว่า "เดี๋ยวผมไปพูดกับเขาให้เองครับ" และหลังจากได้ยินแบบนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็มีสีหน้าพอใจพร้อมกับตบแขน ฟาน ไดค์ ก่อนที่จะเดินจากไป

 


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลิเวอร์พูล