ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดี๋ยวมีคนนอนไม่หลับ! ไรโอล่า ขอไม่พูดถึงอนาคต ป็อกบา กับผีแดง

12 กุมภาพันธ์ 2564, 12:04 น.  ·  227


เดี๋ยวมีคนนอนไม่หลับ! ไรโอล่า ขอไม่พูดถึงอนาคต ป็อกบา กับผีแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา ระบุ ต่อจากนี้ตนจะขอทำงานเงียบๆ เกี่ยวกับเรื่องของ ป็อกบา เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะมีคนที่กระวนกระวาย หลังจากที่อนาคตของ ป็อกบา ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนไม่ขอพูดเรื่องอนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศส เพราะเดี๋ยวบางคนจะเครียดจนนอนไม่หลับ

ไรโอล่า มักจะออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ ป็อกบา อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาที่เขาบอกเลยว่ามิดฟิลด์เลือดน้ำหอมจะไม่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปแน่นอน เพราะไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไป แต่หลังจากนั้น ป็อกบา สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" จนทำให้บางคนเริ่มมองว่ามันอาจจะมีโอกาสที่เขาจะเลือกอยู่กับทีมต่อ

เอเยนต์คนดังให้สัมภาษณ์กับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังว่า "ความเป็นไปได้ที่ ปอล ป็อกบา จะย้ายไป ยูเวนตุส น่ะเหรอ ? ผมพูดเรื่อง ป็อกบา ไม่ได้หรอก เพราะไม่อย่างนั้นหลายคนจะกระวนกระวาย พวกเขาจะนอนไม่หลับ ผมต้องทำงานแบบเงียบๆ ถ้าผมพูดไปแล้วมันจะทำให้บางรู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจน่ะ"


ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ยูเวนตุส