ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดี๋ยวรู้กัน!! เอเมอร์สัน หวังเห็น บิลล์ แผลงฤทธิ์ใส่ บีจี

5 ตุลาคม 2564, 18:04 น.  ·  307


เดี๋ยวรู้กัน!! เอเมอร์สัน หวังเห็น บิลล์ แผลงฤทธิ์ใส่ บีจี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอเมอร์สัน เปเรย์รา ผู้จัดการทีมของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ตั้งเป้าคว้า 3 คะแนนจากแชมป์เก่า พร้อมกันได้หวังเห็น บิลล์ กองหน้าวัย 37 ปี แผลงฤทธิ์ใส่คู่แข่งต่อเนื่อง

  สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องยกพลออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเย็นวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ที่ลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ยิงสดทาง AIS PLAY

ล่าสุด “เอเมอร์สัน เปเรย์รา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรามีเกมที่ยากกับชลบุรีมา แต่เราก็สามารถเก็บ 3 คะแนนมาจากเกมดังกล่าวได้ ก็ทำให้ตอนนี้เรามั่นใจมากขึ้นในการเล่นนัดต่อไปกับบีจี”

“เรามีเวลาอีก 2 วันในการซ้อม และแก้ไขข้อผิดพลาดบางอย่างในแนวรับ เราอาจเสียประตูมาก แต่เราพยายามแก้ไขมัน และหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีกับบีจี ด้วยการไม่เสียประตูครับ”

“เรามั่นใจอยู่ เพราะเกมที่ผ่านมาเราชนะ แต่เราก็รู้ว่าการเล่นกับบีจีมันยากเสมอ เพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่ มีผู้เล่นที่ดีมาก ยังไงการเจอพวกเขาก็เป็นเกมที่ยาก”

“บิลล์ นั้น เขาเล่นได้ดีมากในเกมที่แล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของเขา ผมก็หวังว่าเขาจะเค้นฟอร์มแบบนั้นได้ดีอีกครั้งในเกมเจอบีจี”

“ส่วน เฟลิเป้เจอปัญหาบาดเจ็บมาก่อนในช่วง 1 เดือนก่อนหน้านี้ ก่อนจะมาลงสนามเกมก่อน ตอนนี้เขามั่นใจมากขึ้นกับการเล่น และผมคิดว่าเขาสามารถพัฒนาตัวเองได้ในทุกๆ วัน และทุกๆ เกม ซึ่งตอนนี้เขาก็พัฒนาไปมาก”

“ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมต่อไป ผมคิดว่าการเจอบีจีเป็นเกมที่สำคัญมากของเรา และผมหวังว่าจะนำ 3 คะแนนกลับไปที่เชียงรายให้ได้”


เอเมอร์สัน เปเรย์รา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด