ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดก่อนเกมส์! การ์บาฆาลgเย้ยซาลาห์อย่าช้ำใจหากมาดริดซิวแชมป์ชปล.

27 พฤษภาคม 2565, 17:50 น.  ·  284


เดือดก่อนเกมส์! การ์บาฆาลgเย้ยซาลาห์อย่าช้ำใจหากมาดริดซิวแชมป์ชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับ "ราชันชุดขาว" เหน็บ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าไม่อยากให้อีกฝ่ายช้ำใจมากเกินไปหากต้องแพ้ทีมของตนในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกรอบ หลังจากประเด็นการล้างแค้นของ ซาลาห์ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

  ดานี่ การ์บาฆาล ฟููลแบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เหน็บแนม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ว่าไม่อยากให้อีกฝ่ายช้ำใจหากจะต้องแพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เป็นครั้งที่ 2

มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ต้องโคจรมาเจอกันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่น 2021-22 ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมันเป็นการรีแมตช์นัดชิงดำของฤดูกาล 2017-18 โดยวันนั้น มาดริด ชนะไป 3-1 แต่ว่า ซาลาห์ ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 เพราะมีอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ซาลาห์ เคยบอกตั้งแต่ตอนที่ยังไม่รู้ว่าจะได้เจอกับทีมไหนว่าส่วนตัวแล้วอยากดวลกับ มาดริด มากกว่า แมนฯ ซิตี้ และพอรู้ว่าจะได้เจอกับทีมดังจากสเปนแล้วนั้นเขาก็ถึงขั้นโพสต์ข้อความเลยว่า "เรามีเรื่องที่ต้องสะสางกัน" ซึ่งมันก็ทำให้กระแสการล้างแค้นถูกพูดถึงมาโดยตลอด

การ์บาฆาล เผยว่า "ผมไม่รู้ว่า ซาลาห์ หรือ ลิเวอร์พูล มีอารมณ์อยากล้างแค้นรึเปล่า แน่นอน มันเป็นเรื่องจริงที่เมื่อคุณแพ้นัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น คุณก็ย่อมอยากมีโอกาสแก้ตัวกับทีมเดิมอยู่เสมอเพื่อที่จะเอาคืนทีมนั้นๆ ให้ได้ ก็หวังว่าการแพ้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศให้กับ เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่ 2 มันจะไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาสาหัสสำหรับ ซาลาห์ นะ"

ก่อนหน้านี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ระบุว่า ตอนนี้สาวก ลิเวอร์พูล มั่นใจกันจนถึงขนาดคิดว่าได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันแล้ว ทั้งที่เกมยังไม่ได้เตะกันเลย พร้อมไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งใจจะล้างแค้น "ราชันชุดขาว" ให้ได้


ดานี่ การ์บาฆาล เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล