ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดก่อนเกม! เบนเซม่าเผยแฟนหงส์แดงมั่นใจว่าจะได้แชมป์ชปล.

26 พฤษภาคม 2565, 20:52 น.  ·  269


เดือดก่อนเกม! เบนเซม่าเผยแฟนหงส์แดงมั่นใจว่าจะได้แชมป์ชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ระบุ ตอนนี้สาวก ลิเวอร์พูล มั่นใจกันจนถึงขนาดคิดว่าได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กันแล้ว ทั้งที่เกมยังไม่ได้เตะกันเลย พร้อมไม่เห็นด้วยกับแนวคิดที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งใจจะล้างแค้นทีมของตนให้ได้

  คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด กล่าวว่าในมุมมองของตนนั้น แฟนบอล ลิเวอร์พูล กำลังมีความมั่นใจเป็นอย่างมากจนถึงขนาดที่เหมือนกับว่าพวกเขาเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ได้แล้ว ทั้งที่เกมมันยังไม่ได้เตะกันเลย

มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ต้องโคจรมาเจอกันในนัดชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือเป็นการรีแมตช์นัดชิงดำของซีซั่น 2017-18 ที่ตอนนั้น "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายชนะไป 3-1 แต่นัดดังกล่าวก็มีประเด็นเหมือนกันเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกอจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 โดยหลายคนมองว่าหากวันนั้น ซาลาห์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะมีลุ้นมากกว่านี้

เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์กับ โมบีสตาร์ สื่อของสเปนว่า "ลิเวอร์พูล กำลังมีความมั่นใจอย่างมากจนถึงขนาดที่ว่าบางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาชนะกันแล้ว พวกเขาอาจจะคิดว่านี่ไม่เหมือนกับ เรอัล มาดริด ในตอนที่เจอกันครั้งก่อน อะไรประมาณนั้น พวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์"

สำหรับกรณีที่ ซาลาห์ เคยพูดในเชิงว่านี่ถือเป็นโอกาสที่เขาจะได้ล้างแค้น มาดริด นั้น เบนเซม่า กล่าวว่าไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนั้นเท่าไหร่นัก "ซาลาห์ มีสิทธิ์ที่จะพูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ แต่นี่มันเป็นเกมที่ต่างออกไป"


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด