ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดข้างสนาม! โซลชาร์ ปะทะ ไวล์เดอร์ ก่อนจบเกม(คลิป)

18 ธันวาคม 2563, 14:52 น.  ·  181


เดือดข้างสนาม! โซลชาร์ ปะทะ ไวล์เดอร์ ก่อนจบเกม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขากับคริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ปะทะคารมกันข้างสนามระหว่างเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขอโทษ คริส ไวล์เดอร์ หลังจากที่ผู้จัดการทีมทั้งสองคนปะทะคารมกันหลังจบเกมพรีเมียร์ ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563)

ปีศาจแดงตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนหลังเล่นไปแค่ 5 นาทีจากความผิดพลาดของดีน เฮนเดอร์สัน แต่พวกเขาก็พลิกกลับมาเอาชนะได้จากเกมโต้กลับเร็วและไหลลื่น โดยได้ 2 ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ด และอีกประตูจากอองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม ทัพ 'ดาบคู่' ไม่ยอมแพ้และมาได้ประตูตามมาอีกลูกในช่วงท้ายเกมแถมยังเกือบตามตีเสมอได้ด้วยแต่โดนปฏิเสธจากเฮนเดอร์สัน ที่พวกเขาเคยยืมตัวไปใช้งานนั่นเอง

ในช่วงท้ายเกมที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เร่งอย่างหนักเพื่อหวังเอาประตูตีเสมอนั้น โชลชาร์แสดงท่าทีโกรธอย่างยิ่งกับการเสียบสกัดใส่แรชฟอร์ดและนั่นทำให้เขามีปากเสียงกับไวล์เดอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ต้องเข้ามาหย่าศึกระหว่างผู้จัดการทีมและที่สุดแล้วโซลชาร์ก็ยอมรับว่า เขาอาจจะแสดงปฏิกริยามากเกินไป และไม่ได้มีความรู้สึกบาดหมางใดๆ กับไวล์เดอร์ และหลังจากบอกว่าทีมของเขาโดนเตะแม้ว่าลูกบอลจะผ่านไปแล้ว โซลชาร์ก็บอกกับ  Amazon Prime Video ว่า

"ผมไม่รังเกียจการเสียบสกัดที่แฟร์ๆ แต่มีอยู่ 2-3 ครั้งที่เกิดตรงหน้าผม" "แต่มันเป็นหนึ่งในเกมที่เด็กๆ เหล่านี้จะได้เรียนรู้ มันเป็นเกมที่ดีและแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลควรจะเป็นอย่างไร" "ผมต้องขอโทษด้วย คำพูดผมอาจจะล้ำเส้นไปแต่เราจะไปดื่มกันในภายหลัง"

ไวล์เดอร์ ยังพูดถึงการทะเลาะวิวาทของเขากับโซลชาร์ และรู้สึกว่าทีมของเขาไม่เคยล้ำเส้นในเรื่องทางกาย

 "เราต้องกล้าหาญ เราต้องลงสู่สนาม เราต้องปะทะกับผู้เล่นที่ดีๆ" "นั่นคือสิ่งที่ผมพูดกับผู้จัดการทีม (โซลชาร์) ในตอนจบเกม เราจะไม่ยืนห่างเหมือนที่เจอกับเซาธ์แฮมป์ตัน เราต้องออกไปปะทะกับผู้เล่นดีๆ" "ดังนั้นเพื่อการปะทะนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางหรือผู้เล่นกองหน้าหรือผู้เล่นในแดนหลัง เราต้องลงสนาม ดังนั้นเราจึงต้องคว้าโอกาสและเราก็ทำแบบนั้น"

ผลการแข่งขันดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มี 23 แต้ม ขยับแซงเชลซีขึ้นไปรั้งที่ 6 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มเท่ากับเอฟเวอร์ตัน แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ตามหลังลิเวอร์พูลจ่าฝูง 5 คะแนน ส่วนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังคงจมบ๊วยอยู่ก้นตารางมีแค่แต้มเดียว

 


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คริส ไวล์เดอร์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด