ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดสุดๆ! ลูกากู รับโกรธสุดๆกับคำพูดของ ซลาตัน ในตอนนั้น

8 พฤษภาคม 2564, 18:05 น.  ·  277


เดือดสุดๆ! ลูกากู รับโกรธสุดๆกับคำพูดของ ซลาตัน ในตอนนั้น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอก อินเตอร์ ระบุ ตนเดือดดาลกับคำพูดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาสุดๆ พร้อมบอกว่าถึงแม้ อิบราฮิโมวิช จะเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ก็เป็นคนที่เน้นชนะเพื่อตัวเองมากกว่า

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนโมโหกับคำพูดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มากๆ ในระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย นัดที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกันเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว ลูกากู กับ อิบราฮิโมวิช มีปากเสียงกันอย่างหนักในช่วงก่อนพักครึ่ง โดยเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวสวีดิชพาดพิงถึงข่าวลือปลอมๆ ที่บอกว่าคุณแม่ของ ลูกากู เคยไปปรึกษาหมอผีเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งของ ลูกากู และหลังจากนั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็พาดพิงถึงกันในระดับหนึ่งจนดูเหมือนเป็นคู่อริกัน

ดาวเตะชาวเบลเยียมเผยว่า "ตอนนั้นเราตามหลังอยู่ 0-1 ผมเพิ่งยิงพลาดไปและผมก็โมโหนิดๆ จากนั้นคำพูดของเขาก็ทำให้ผมตบะแตก จริงอยู่ว่าผมไม่พอใจกับปฏิกิริยาของตัวเอง แต่ผมก็ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองโดนข่มเหงหรอกนะ"

ลูกากู เสริมว่าสำหรับตนแล้ว อิบราฮิโมวิช ยังเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่ แต่บอกว่าอีกฝ่ายเน้นชนะเพื่อตัวเองเป็นหลัก ต่างกับตนหรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำเพื่อทีมมากกว่า "อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะชั้นยอด เขาได้แชมป์กับทุกทีมที่ไปเล่นด้วย เขาทำประตูได้เกิน 500 ลูก ผมเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาจนกระทั่งถึงตอนที่ผมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ใน เซเรีย อา เราก็ต้องการนักเตะแบบนี้ล่ะนะ ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่ชอบชนะเพื่อตัวเอง ในขณะที่ผมต้องการชนะเพื่อ อินเตอร์ ส่วน โรนัลโด้ ก็ต้องการชนะเพื่อ ยูเวนตุส ตอนนี้กุนซือระดับ (โชเซ่ มูรินโญ่) ก็จะมาอยู่กับ โรม่า ด้วย เรื่องเหล่านี้ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการฟุตบอลอิตาลี"


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน