ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดสุดๆ! แฟนบอลลีกบราซิลพังอุปกรณ์วีเออาร์หลังทีมแพ้(คลิป)

2 พฤศจิกายน 2564, 03:16 น.  ·  267


เดือดสุดๆ! แฟนบอลลีกบราซิลพังอุปกรณ์วีเออาร์หลังทีมแพ้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล เกรมิโอ บางส่วนถึงขั้นทำลายอุปกรณ์สำหรับการดู วีเออาร์ ที่ข้างสนาม ภายหลังทีมของพวกเขาแพ้คาบ้านในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเหล่านักเตะต้องหนีไปอยู่ในส่วนลึกๆ ของอุโมงค์ พร้อมกับมองด้วยความหวาดกลัวสุดๆ

  แฟนบอลบางส่วนของ เกรมิโอ ทำลายอุปกรณ์สำหรับการดูภาพช้าที่ข้างสนาม หรือ "วีเออาร์" หลังจบเกมลีกที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ พัลเมยรัส คาบ้าน 1-3

นัดดังกล่าวเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก ดีเอโก้ ซูซ่า ในนาทีที่ 12 แต่มาเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกให้กับ ราฟาแอล เวยก้า โดยหนึ่งในนั้นคือลูกจุดโทษ ก่อนที่ เบรโน่ โลเปซ จะมาทำประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าถิ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ส่งผลให้ตอนนี้ เกรมิโอ สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นหลังจากอยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนนด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 27 นัด

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมไปแล้วนั้นบรรดาแฟนบอลของเจ้าถิ่นก็แสดงความไม่พอใจกับผลการแข่งขันจนถึงขั้นมีบางส่วนวิ่งลงมาในสนาม และสุดท้ายมันก็บานปลายจนถึงขั้นมีคนทำลายอุปกรณ์สำหรับการใช้ดูคลิปที่ข้างสนามเลย โดยแฟนบอลขาโหดยังขว้างปาสิ่งของกันด้วย ขณะที่เหล่านักเตะยืนดูอยู่ภายในอุโมงค์ของสนามด้วยความหวาดกลัว

 


เกรมิโอ บราซิล ข่าวฟุตบอลล่าสุด