ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดสุดๆ! แฟนบอลแปเอสเชตามไล่ด่าคูร์ซาว่าถึงรถ(คลิป)

18 มีนาคม 2565, 18:59 น.  ·  240


เดือดสุดๆ! แฟนบอลแปเอสเชตามไล่ด่าคูร์ซาว่าถึงรถ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บางส่วน ถึงขั้นวิ่งตามด่า เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ถึงรถของอีกฝ่าย หลังจากกองเชียร์ "เปแอสเช" กำลังอยู่ในช่วงเดือดดาลกับผลงานของทีม

  เลย์แว็ง คูร์ซาว่า แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนแฟนบอลตามด่าระหว่างที่เขากำลังขับรถ เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสความไม่พอใจในทีมของสาวก "เปแอสเช" รุนแรงอย่างมาก ภายหลังทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยก่อนหน้านี้มีกองเชียร์บางส่วนถึงขั้นโห่ไล่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 แข้งคนดังของทีมระหว่างการแข่งขันมาแล้ว แถมยังมีคนไปพ่นสเปรย์ข้อความขับไล่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของทีมกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรด้วย

กระทั่งล่าสุด ตอนที่ คูร์ซาว่า ขับรถออกจากสนามซ้อมนั้น มันก็มีแฟนบอลบางคนที่พยายามวิ่งไล่ตามรถของเขาอย่างสุดชีวิต และพอรถของแข้งวัย 29 ปีติดไฟแดง พวกเขาก็ไล่ไปถึงรถของดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ทัน โดยมีแฟนบอลคนหนึ่งที่ถือวิสาสะเปิดประตูรถของแข้งวัย 29 ปีด้วย ซึ่งแฟนบอลคนหนึ่งก็อัดคลิปช่วงดังกล่าวเอาไว้ และพอเอามาโพสต์แล้วนั้นก็ใส่แคปชั่นเข้าไปด้วยว่า "เราเจอ เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ที่สนามซ้อม เราจะตามล่าพวกแกทุกคน"

ทั้งนี้ ที่จริงแล้วในฤดูกาลนี้ คูร์ซาว่า ได้ลงเล่นให้ ปารีสฯ ไปเพียง 1 นัดเท่านั้น นั่นคือเกม โทรฟี่ เดอ แชมปิยองส์ (เทียบเท่า คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ของอังกฤษ) ที่ ปารีสฯ แพ้ ลีลล์ 0-1

 


เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด