ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดในสนาม! ชมคลิป ปิเก้-กรีซมันน์ ฟาดปากกันในสนามเกมพ่ายเปแอสเชคาบ้าน

17 กุมภาพันธ์ 2564, 19:14 น.  ·  192


เดือดในสนาม! ชมคลิป ปิเก้-กรีซมันน์ ฟาดปากกันในสนามเกมพ่ายเปแอสเชคาบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เคราร์ด ปิเก้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีชอตทะเลาะกันอย่างดุเดือดในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยตอนแรก ปิเก้ บ่นเรื่องที่ทีมของตนไม่ได้ครองบอลนานๆ เลย ก่อนที่ กรีซมันน์ จะมากล่อมให้ใจเย็น แต่แล้วก็บานปลายจนทั้งคู่ถึงขั้นเถียงกันอย่างรุนแรง

  เคราร์ด ปิเก้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ 2 ดาวเตะตัวหลักของ บาร์เซโลน่า มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดของพวกเขาแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 38 ของการแข่งขัน ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 โดยที่ ปารีสฯ ได้พาบอลบุกขึ้นมาก่อนที่จะได้ลูกเตะามุมจากการที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปกดดัน แซร์จินโย่ เดสต์ จนอีกฝ่ายต้องตัดสินใจเตะออกหลัง

ทั้งนี้ ปิเก้ ไม่พอใจมากๆ ที่ทีมของตนโดนบุกใส่อย่างต่อเนื่องจนตะโกนดังลั่นว่า "เราไม่ได้ครองบอลนานๆ สักครั้งเลยนี่หว่า เวรเอ๊ย ไอ้ชิบหาย! เอาหน่อยสิวะ!" ซึ่งจากการที่มันเตะกันแบบไร้คนดูทำให้คนทางบ้านสามารถได้ยินคำพูดของ ปิเก้ แบบชัดเจน

หลังจากนั้น กรีซมันน์ ก็พยายามสงบสติเพื่อนร่วมทีมด้วยการบอกกับ ปิเก้ ว่า "ใจเย็นๆ น่า" แต่อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเดือดดาลสุดขีดจนตะคอกใส่หัวหอกชาวฝรั่งเศสไปว่า "ให้ตายสิวะ เราไม่ได้ครองบอลดีๆ สักหนเลยนะโว้ย!"

แม้ว่าจะโดนตะโกนใส่แบบนั้น แต่ กรีซมันน์ ก็ยังคงพยายามจะทำให้ ปิเก้ ใจเย็นอยู่ด้วยการบอกว่า "พอแล้วน่า เครี่ ใจเย็นหน่อย" แต่มันก็ไม่ได้ผลเพราะ ปิเก้ ตะโกนใส่อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด แบบดังลั่นว่า "ให้ตายสิวะ กริซี่ แม่งเอ๊ย!"

พอถึงจุดนั้น กรีซมันน์ ก็ไม่ทนอีกต่อไป เพราะเขาบอกกับ ปิเก้ ว่า "ไสหัวไปซะ" ซึ่งมันก็ทำให้กองหลังคนดังตอบโต้ไปว่า "ไม่ แกสิวะที่ไสหัวไปซะ" โดยหลังจากนั้น ปิเก้ พยายามจะอธิบายให้ กรีซมันน์ เข้าใจถึงความเดือดดาลของตนด้วยการบอกว่า "เรากำลังโดนเล่นงานอยู่นะโว้ย เราอยู่ในสภาพนี้มา 5 นาทีแล้ว!" แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าหนนี้ กรีซมันน์ ตอบอะไรกลับไปรึเปล่า

 


เคราร์ด ปิเก้ อองตวน กรีซมันน์ บาร์เซโลนา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก