ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เดือดไปหน่อย! มูรินโญ่ออกโรงขอโทษซาแลร์นิตาหลังโดนล้อตกชั้น

11 เมษายน 2565, 20:06 น.  ·  223


เดือดไปหน่อย! มูรินโญ่ออกโรงขอโทษซาแลร์นิตาหลังโดนล้อตกชั้น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ออกมาขอโทษ ซาแลร์นิตาน่า หลังจาก ซัลวาโตเร่ โฟติ หนึ่งในทีมงานของเขาไปล้อเลียนอีกฝ่ายว่าต้องตกชั้นชัวร์ แถมยังจิกกัดกุนซือ โบโด / กลิมท์ ที่เพิ่งตกเป็นข่าวว่าต่อยหน้าโค้ชนายทวารของ โรม่า ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวขอโทษ ซาแลร์นิตาน่า คู่แข่งที่ทีมของตนเอาชนะได้ 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจาก ซัลวาโตเร่ โฟติ ผู้ช่วยของเขาไปพูดล้อเลียนอีกฝ่ายว่าต้องตกชั้นแน่นอน

ผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ทำให้ตอนนี้ ซาแลร์นิตาน่า มีเพียง 16 คะแนนเท่าเดิมจากการลงเล่น 30 นัด พร้อมกับอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนและห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 แต้ม โดยที่พวกเขาเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 8 นัด

ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดดังกล่าวมีความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ ดาวิเด้ นิโกล่า เทรนเนอร์ ซาแลร์นิตาน่า พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โฟติ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไม นิโกล่า ถึงเดือดดาลขนาดนั้น และล่าสุด มูรินโญ่ ก็เผยว่าทีมงานของตนไปเยาะเย้ยฝั่งอาคันตุกะเอง พร้อมขอโทษกับเรื่องดังกล่าวด้วย

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมจะพูดความจริงกับพวกคุณ ผมจะไม่ทำตัวเหมือนคนของบางสโมสรหรือตำรวจ มันมีคนจากม้านั่งสำรองของผมที่ไปพูดใส่สตาฟฟ์ของ ซาแลร์นิตาน่า ว่าพวกเขากำลังจะหล่นไปเล่นใน เซเรีย บี ซึ่งผมก็อยากจะขอโทษที่มีคนพูดแบบนั้นออกไป"

"เราเป็นคนมีอารยธรรมกันแล้ว อะไรที่เกิดขึ้นในสนามก็ควรจะจบลงในสนาม ไม่มีใครมายืนรอนอกสนามเป็นเวลาตั้ง 45 นาทีเพื่อชกหน้าคนอื่นหรอก (สื่อถึงข่าวที่บอกว่ากุนซือ คเยทิล นุตเซ่น เทรนเนอร์ โบโด / กลิมท์ ทีมจากลีก นอร์เวย์ ต่อย นูโน่ โกเมส โค้ชผู้รักษาประตูของ โรม่า หลังจบเกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนอซ์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ฝั่ง โรม่า แพ้ไป 1-2 เมื่อไม่กี่วันก่อน)"


โชเซ่ มูรินโญ่ กัลโช เซเรีย อา  โรม่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด