ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เด็กมันมีของ! ซาก้า ซิวรางวัล สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ เกมเฉือนเช็ก

23 มิถุนายน 2564, 15:47 น.  ·  226


เด็กมันมีของ! ซาก้า ซิวรางวัล สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ เกมเฉือนเช็ก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีกอนาคตไกลจากค่ายอาร์เซน่อล ยิ้มระรื่นชื่นมื่นหัวใจหลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเป็นสง่าในเกมช่วย อังกฤษ ชนะ เช็ก ศึกยูโร 2020 กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมคาดหวังจะได้มีโอกาสลงตัวจริงอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

  บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนคว้ารางวัล "สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมที่เฉือน สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ที่สนามเวมบลีย์ ศึกยูโร 2020 นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

แข้งอนาคตไกลจากค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับโอกาสจากกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกตให้ลงเป็นตัวจริง และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเขาสามารถปั่นป่วนเกมรับของ เช็ก ได้ตลอดที่สำคัญประตูชัยจากการโขกของ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็เริ่มมาจากการสร้างเกมของเขา ก่อนที่ แจ็ค กรีลิช จะเป็นคนแอสซิสต์ให้ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซาก้า เปิดใจว่า "ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากพวกเราทุกคน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่าเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไปก่อนที่จะลงเล่นเกมนี้ เรามีอิสระและเวลาในการเล่นเพื่อแสดงให้เห็นตัวตนของเรา ผมคิดว่าค่ำคืนนี้เราได้แสดงให้เห็นสไตล์การเล่นของเราแล้ว ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง และของทีมด้วย"

ส่วนคำถามที่ว่าเขาจะถูกเลือกเป็นตัวจริงอีกไหนในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับอันดับ 2 ของ กลุ่ม เอฟ หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" เรื่องนี้ ซาก้า เปิดใจว่า "ผมหวังจะได้ถูกเลือกลงสนามอีก แต่มันก็คืออยู่กับผู้จัดการทีม ผมพร้อมที่จะทุ่มเทฟอร์มที่ดีที่สุดเมื่อได้ลงสนาม ดังนั้นเราจะต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง"


บูคาโย่ ซาก้า อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020