ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เด็กมันมีของ!! ศศลักษณ์ เผยความในในหลังเปิดตัวกับ ชุนบุค

7 กรกฎาคม 2564, 15:46 น.  ·  324


เด็กมันมีของ!! ศศลักษณ์ เผยความในในหลังเปิดตัวกับ ชุนบุค

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะรายใหม่ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ รับฝันเป็นจริง ที่ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนี่คือสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุด ขอบคุณทุกโอกาสจะทำให้ดีที่สุด

  ทั้งนี้ สโมสรชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก 8 สมัย ได้ทำการเปิดตัว ศศลักษณ์ ไหประโคน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ  โดยเจ้าตัวจะได้รับเสื้อหมายเลข 28 เพื่อใช้ลงสนามสู้ศึกเคลีก ฟุตบอลลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ถูกชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส เซ็นสัญญาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออฟชั่นซื้อขาด โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ให้กับต้นสังกัดจากเกาหลีใต้ในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ ศศลักษณ์ ไหประโคน กลายเป็นนักเตะไทยคนที่ 2 ของประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย ที่ได้เดินทางไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่เคยไปค้าแข้งกับสโมสรลักกี้ โกลด์สตาร์ ชื่อในปัจจุบันคือ เอฟซี โซล เมื่อ 35 ปี ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม “ศศลักษณ์” ได้โพสต์ข้อความว่า “I’m very proud to join- Jeonbuk Hyundai Motors FC DREAM COME TRUE” “พร้อมขอบคุณทุกโอกาสที่ได้รับ ตัวเองจะทำให้ดีที่สุด”


ศศลักษณ์ ไหประโคน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก