ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เด็กสิงห์ว่าไง? เชลซีล็อคเป้าแนวรับเลสเตอร์เป็นตัวแทนรือดิเกอร์

19 พฤศจิกายน 2564, 13:06 น.  ·  267


เด็กสิงห์ว่าไง? เชลซีล็อคเป้าแนวรับเลสเตอร์เป็นตัวแทนรือดิเกอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงห์บลู" เดินเกมทาบซื้อ เวสลีย์ โฟฟาน่า กองหลังหนุ่มของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก แล้วเนื่องจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งยังซื้อเวลาไม่รีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

  เชลซี กำลังมองหาแนวรับตัวใหม่ หลัง รือดิเกอร์ กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และถึงขณะนี้กองหลังทีมชาติเยอรมันยังเล่นตัวไม่เลิกโดยไม่คิดเอ่ยถึงอนาคตออกมาตามตรงสักที

ขณะเดียวกัน รือดิเกอร์ ซึ่งจะมีอิสระย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัวก็เนื้อหอมสุดขีดโดยคาดว่าตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค จึงส่งผลให้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอกของ "สิงห์บลู" ต้องมองหากองหลังตัวใหม่มาเสียบแทน

และจากที่สื่อรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ติดต่อไปหา "จิ้งจอกสยาม" แล้วเพื่อขอคว้า โฟฟาน่า มาร่วมสังกัดเนื่องจากขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 มีผลงานที่น่าประทับใจกับถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังถูกฉุดมาจาก แซ็งต์ เอเตียน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,333 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน เชื่อว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 20 ปีพร้อมเปลี่ยนสโมสรอีกรอบอย่างรวดเร็วด้วยเนื่องจากเจ้าตัวโพสต์ให้เห็นถึงความทะเยอทะยานผ่านทวิตเตอร์แบบสดๆร้อนๆเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมเป็นแฟนทีม มาร์กเซย์ มาตั้งแต่เกิด มาร์กเซย์ คือความฝัน เราไม่รู้ว่าอะไรรอเราอยู่ในเกมฟุตบอล"

"นอกจาก มาร์กเซย์ แล้วก็เป็น เรอัล มาดริด ใน พรีเมียร์ลีก ก็มี เชลซี , แมนฯ ยูไนเต็ด , แมนฯ ซิตี้... แต่คุณต้องทำงานเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง การทำงานทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ทั้งหมด"


เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้