ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เด่นสุด! คาร์ลอสยกแข้งอังกฤษรายนี้ทำผลงานดีสุดในศึกยูโร

28 กรกฎาคม 2564, 13:02 น.  ·  321


เด่นสุด! คาร์ลอสยกแข้งอังกฤษรายนี้ทำผลงานดีสุดในศึกยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตยอดแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ยกย่อง ลุค ชอว์ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของศึก ยูโร 2020 พร้อมบอกว่าตนกับ เบ็คแฮม ซี้กันสุดๆ

  โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน กล่าวชม ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดในศึก ยูโร 2020 ตามสายตาของตน

ชอว์ ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020-21 แล้ว ก่อนที่จะสานต่อฟอร์มอันสุดยอดได้กับการเล่นให้บ้านเกิดในศึก ยูโร 2020 ซึ่งในช่วงนั้นมันก็มีคนตั้งชื่อเล่นให้เขาแบบขำๆ ด้วยว่า "ชอว์แบร์โต้ คาร์ลอส" เพื่อเป็นการเปรียบเทียบกับตำนานแบ็กซ้ายเท้าหนัก

ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ลอส ไปให้สัมภาษณ์กับ จีคิว นิตยสารดังรายหนึ่ง ซึ่งเขาโดนถามด้วยว่าคิดยังไงกับฟอร์มของ ชอว์ และเจ้าตัวก็ตอบว่า "เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดของทัวร์นาเมนท์นั้นด้วยซ้ำ ตอนนี้เขาต้องรักษามาตรฐานแบบนั้นให้ได้ เขาต้องเล่นแบบนั้นต่อไปให้ได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ"

คาร์ลอส บอกด้วยว่าตนสนิทกับ เดวิด เบ็คแฮม มากๆ โดยพอโดนถามถึงเรื่องที่ว่าเขาสนิทกับนักเตะชาวอังกฤษคนไหนหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมเข้ากับพวกเขาได้ดีและมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน วู้ดเกต, สตีฟ แม็คมานามาน, ไมเคิ่ล โอเว่น แต่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นคนที่ผมสนิทด้วยมากเป็นพิเศษ เขาเป็นเพื่อนซี้ของผมเลยล่ะ"


โรแบร์โต คาร์ลอส อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 ข่าวฟุตบอลล่าสุด