ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เด ปาย พักไว้ก่อน! บาร์ซ่า แสบ หวังดึง การ์เซีย ทดแทน ปิเก้ ที่เจ็บยาว

24 พฤศจิกายน 2563, 15:05 น.  ·  284


เด ปาย พักไว้ก่อน! บาร์ซ่า แสบ หวังดึง การ์เซีย ทดแทน ปิเก้ ที่เจ็บยาว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเล็งกองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงมกราคมนี้ หลังจากที่แนวรับตัวหลักของพวกเขามีอาการบาดเจ็บ

  บาร์เซโลนา เปลี่ยนเป้าหมายไปล่าตัว เอริค การ์เซีย กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่จะเป็น เมมฟิส เดปาย กองหน้าโอลิมปิค ลียง หลังจากที่เคราร์ด ปิเก้ มีอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า

แนวรับดีกรีทีมชาติสเปน อาจจำเป็นต้องพักนาน 3-5 เดือน หลังจากที่สโมสรอาซูลกรานาเพิ่งออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บของเขาว่ามีอาการเอ็นฉีก จากเกมที่ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันบุกไปแพ้แอตเลติโก มาดริด 1-0

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ในเวลานี้ บาร์ซาเหลือ เกลม็องต์ ล็องเลต์ เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียงคนเดียว และอาจจำเป็นต้องหาผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมในตลาดนักเตะรอบหน้าทันที

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนาเคยมีข่าวลืออย่างหนักว่าต้องการคว้าตัว เมมฟิส เดปาย จากลียงมาร่วมทัพ ตามความต้องการของโรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาในสมัยคุมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ซึ่งทางเดปายก็เคยให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าสโมสรอย่างบาร์เซโลนาเป็นสโมสรที่ไม่มีใครปฏิเสธได้

อย่างไรก็ดี จากอาการบาดเจ็บของปิเก้ ทำให้พวกเขาอาจต้องปรับแผนการซื้อขายใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่า เอริค การ์เซีย จะถูกขยับขึ้นไปเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่พวกเขาต้องคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมให้ได้แทน

แนวรับดาวรุ่งของเรือใบสีฟ้าเคยมีข่าวกับบาร์เซโลนามาแล้วตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ โดยทางแมนฯ ซิตี้ เป็นผู้ปฏิเสธข้อเสนอ 18 ล้านยูโรจากทางยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน เพราะมองว่านักเตะรายนี้สมควรมีค่าตัวมากกว่านั้น ทำให้บาร์ซาอาจต้องทุ่มเงินก้อนโตกว่าเดิมในช่วงปีใหม่ ท่ามกลางปัญหาเรื่องสถานะทางการเงินของสโมสรที่ยังไม่ค่อยดีนัก หลังได้รับผลกระทบอย่างหนักในช่วงโควิด-19


บาร์เซโลนา เอริค การ์เซีย เมมฟิส เดปาย เคราร์ด ปิเก้