ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตรียมขึ้นยาน! สื่อปูดเลวานดอฟสกี้ตกลงร่วมทัพบาร์ซ่าแล้ว

12 เมษายน 2565, 18:59 น.  ·  256


เตรียมขึ้นยาน! สื่อปูดเลวานดอฟสกี้ตกลงร่วมทัพบาร์ซ่าแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "เสือใต้" บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญาล่าประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" 3 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยจำนวนหลายล้านยูโร โดย "เปแอสเช", แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยากได้นักเตะเช่นกัน แต่เจ้าตัวไม่สนเพราะอยากเล่นให้ บาร์ซ่า เท่านั้น

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะเลือกที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากการเปิดเผยของ "Interia Sport" สื่อดังในประเทศโปแลนด์

หัวหอก "เสือใต้" ซึ่งซัดประตูให้ บาเยิร์น 340 ลูกจากการลงสนาม 369 เกม จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และนักเตะไม่สนใจที่จะค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

ก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียน พยายามที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวให้กับ ยอดกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ แต่ดูเหมือนนักเตะได้บอกปัดไปแล้วและแจ้งความจำนงกับต้นสังกัดว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ในถิ่นคัมป์ นู

ล่าสุดสื่อดังในประเทศโปแลนด์ ออกมาโหนกระแสด้วยการประโคมข่าวว่า บาร์เซโลน่า กับ เลวานดอฟสกี้ ได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วโดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมกับรับค่าเหนื่อยจำนวนหลายล้านยูโร

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมระบุเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากใช้บริการ "เลวาน" เช่นกัน แต่นักเตะต้องการที่จะฝากอนาคตในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้งกับ บาร์ซ่า เท่านั้น


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด