ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตรียมรอดูได้เลย! เช็กเชื่อลูกากูกลับมาระเบิดฟอร์มได้แน่

10 มิถุนายน 2565, 20:04 น.  ·  283


เตรียมรอดูได้เลย! เช็กเชื่อลูกากูกลับมาระเบิดฟอร์มได้แน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีเตอร์ เช็ก เชื่อว่า โรเมลู ลูกากู จะคืนฟอร์มเก่งได้ในซีซั่นหน้า โดยบอกว่าในฤดูกาลล่าสุดนั้น ลูกากู โชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บแบบรุนแรง แถมยังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีก

  ปีเตอร์ เช็ก ที่ปรึกษาด้านเทคนิคและศักยภาพของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า

เชลซี ยอมทุ่มเงินสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,192.5 ล้านบาท) เพื่อดึง ลูกากู มาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ดาวเตะชาวเบลเยียมกลับทำผลงานได้น่าผิดหวังด้วยการยิงไปเพียง 15 ประตูจากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ ซึ่งพักหลังมีข่าวลือว่า อินเตอร์ กำลังคิดที่จะดึงเขากลับไปอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว

เช็ก เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม (ในซีซั่นหน้า) ฤดูกาลก่อนเราได้เห็นแล้วว่าเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหนในตอนที่เขาเพิ่งเข้ามาอยู่กับทีม น่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บในเกมกับ วิลล่า ที่ต้องใช้เวลารักษานานมันไปชะลอทุกอย่างลง แถมจากนั้นเขาก็ติดเชื้อโควิด-19 อีก"

"ในช่วงท้ายฤดูกาลเราได้เห็นกันแล้วว่า โรเมลู ลูกากู แข็งแกร่งมากแค่ไหนเมื่อเขาฟิตเต็มที่ และพร้อมที่จะลงเล่น เรามีฤดูกาลที่ต่างไปจากปกติจากการที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับผลกระทบจากมัน ผมมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู จะกลับมาได้และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลหน้า"


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด