ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตรียมเด้ง! ชุดขาว เล็ง 2 รายชื่อนั่งกุนซือแทน ซีดาน

5 กุมภาพันธ์ 2564, 17:06 น.  ·  149


เตรียมเด้ง! ชุดขาว เล็ง 2 รายชื่อนั่งกุนซือแทน ซีดาน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าว เรอัล มาดริด กาหัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กับ ราอูล กอนซาเลซ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่หากตัดสินใจเด้ง ซีเนดีน ซีดาน โดยที่บอร์ดบริหารถูกใจ อัลเลกรี มากกว่าในระดับหนึ่ง

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หรือไม่ก็ ราอูล กอนซาเลซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมถ้าหากพวกเขาตัดสินใจปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ

ซีดาน กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากซีซั่นนี้พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะในลีกที่ปัจจุบันพวกเขาเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 40 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูงถึง 10 แต้ม โดยที่ "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย แถม มาดริด ก็ยังตกรอบ โกปา เดล เรย์ ตั้งแต่รอบ 32 ทีมสุดท้ายด้วยฝีมือของ อัลโกยาโน่ ทีมจากลีกระดับ 3 อีกต่างหาก

สำหรับ อัลเลกรี นั้น ไม่เคยไปรับงานที่ไหนเลยนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงปี 2019 ขณะที่ ราอูล กำลังเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" อยู่ โดยที่ กาเดน่า เซร์ เสริมว่าบอร์ดบริหารของ มาดริด ถูกใจ อัลเลกรี มากกว่า ราอูล ในระดับหนึ่ง


เรอัล มาดริด ซีเนดีน ซีดาน ลาลี ก้า