ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตรียมใจรอได้เลย!! สื่อนอกแฉ คาวานี่ ส่อย้ายกลับไป อเมริกาใต้

12 มีนาคม 2564, 14:17 น.  ·  157


เตรียมใจรอได้เลย!! สื่อนอกแฉ คาวานี่ ส่อย้ายกลับไป อเมริกาใต้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังในประเทศอาร์เจนตินา เล่นข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งข้อความหา มาร์กอส โรโฮ เพื่อโอกาสย้ายไปร่วมทีม โบคา จูเนียร์ส ซัมเมอร์นี้

  ก่อนหน้านี้ พ่อบังเกิดเกล้าของ เอดินสัน คาวานี่ ได้ออกมาเปรยกับสื่อว่าลูกชายไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ และต้องการย้ายกลับไปเล่นในอเมริกาใต้ ขณะที่นักเตะเปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมเสื้อ ปีศาจแดง โดยล่าสุด คาวานี่ ได้ส่งข้อความไปหา มาร์กอส โรโฮ กองหลังจอมแกร่งว่าเตรียมร่วมงานกันอีกครั้งที่สโมสรโบคา จูเนียร์ส ยอดทีมในลีกประเทศอาร์เจนตินา

สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ จะหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมพยายามที่จะขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 1 ปี แต่กระนั้นเรื่องดังกล่าวยังไม่ได้บทสรุป ด้วยเหตุนี้ทำให้เขามีข่าวว่าอาจจะตัดสินใจโบยบินออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอาจจะย้ายไปร่วมทีมกับ โบคา จูเนียร์ส เนื่องจาก ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของ อาร์เจนตินา รายงานว่า คาวานี่ ได้ส่งข้อความไปหา โรโฮ ซึ่งย้ายจากแมนฯยูฯ ไปอยู่กับโบคา เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าเตรียมรอต้อนรับเขาได้เลยในเดือนมิถุนายนนี้


เอดินสัน คาวานี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ