ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตือนแล้วนะ!! ครอบครัว ธนวัฒน์ เตือนภัยระวังโดนมิจฉาชีพหลอก

23 มิถุนายน 2564, 14:15 น.  ·  338


เตือนแล้วนะ!! ครอบครัว ธนวัฒน์ เตือนภัยระวังโดนมิจฉาชีพหลอก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ครอบครัวของ กันต์ หรือ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนประชาชนเกรงแฟนบอลโดนหลอก หลังมีเพจแอบอ้างชื่อคุย โดยครอบครัวเข้าไปตักเตือนกลับกลับโดนบล็อกทันที

  ทั้งนี้ หลังจากที่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะเสร็จสิ้นภาระกิจร่วมทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ซึ่งทางด้าน กันต์ ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและทุ่มเท จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลทีมชาติไทยอย่างรวดเร็ว แต่ล่าสุด จากความดังและคลั่งไคล้ของแฟนบอล ได้มีรายงานข่าวว่า ทำให้มีแฟนเพจ ที่เผยว่าเป็นแฟนคลับของ กันต์-ธนวัฒน์  นำชื่อของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ไปใช้เปิดเพจเกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งได้สร้างความไม่สบายใจให้กับครอบครัวของ กันต์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  เนื่องจากเกรงว่าจะกลายเป็นการแอบอ้างชื่อของน้องไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง และบางครั้งมีข้อความตอบโต้กับแฟนเพจราวกับเป็นตัวของ"กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เอง แม้ว่าในครอบครัวเข้าไปเตือน แต่กลับโดนบล็อกทุกช่องทางการติดต่ออีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำให้ทางครอบครัวของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร   ไม่สบายใจและฝากบอกแฟนบอลว่าให้ระมัดระวัง และขอยืนยันว่าตัวของ กันต์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร และครอบครัว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจใดๆที่เกิดขึ้นและมีการอ้างแต่อย่างใดทั้งสิ้น 


ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก