ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เตือนไว้ก่อน! ส.บอลอิตาลีขู่ไล่ยูเว่ออกจากลีกหากยังอยากเข้าร่วมซูเปอร์ลีก

24 มีนาคม 2565, 15:27 น.  ·  238


เตือนไว้ก่อน! ส.บอลอิตาลีขู่ไล่ยูเว่ออกจากลีกหากยังอยากเข้าร่วมซูเปอร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ประกาศเอง ถ้าหาก ยูเวนตุส ยังคิดที่จะรื้อแผน ซูเปอร์ลีก พวกเขาก็จะต้องโดนตะเพิดออกจากวงการฟุตบอลอิตาลีแน่ๆ แต่ยอมรับว่าฟุตบอลของอิตาลีเองก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้มันน่าดึงดูดมากกว่านี้เหมือนกัน

  กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) กล่าวว่า ยูเวนตุส จะโดนขับออกจากวงการฟุตบอลอิตาลีแน่นอน หากคิดที่จะพยายามจัดศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อีกครั้ง

ยูเวนตุส เคยเป็นหนึ่งในหลายทีมที่ประกาศจัดศึก ซูเปอร์ลีก รอบแรกจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้นหลายทีมจะถอนตัวจากโปรเจ็กต์นี้แล้วแต่ "เบียงโคเนรี่", เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่ล้มเลิกไอเดียดังกล่าว และไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะนำเสนอแนวทางแบบใหม่ของ ซูเปอร์ลีก ด้วย

"สัญญาแบบนั้นเป็นการวางแผนแบบสมมุติฐาน แต่ถ้ามันเป็นจริงแล้วล่ะก็ ยูเวนตุส จะโดนขับออกจากลีกของอิตาลีแน่นอน ซูเปอร์ลีก เป็นคำตอบที่ผิดของปัญหาที่เราจำเป็นต้องแก้ไข แน่นอน อิตาลี จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะปรับปรุงคุณภาพการชิงแชมป์ของเราเองด้วย และทำให้มันน่าดึงดูดมากกว่านี้เพื่อที่จะขยายตลาดของเราอย่างเช่นในชาติย่านอาหรับ ซึ่งเป็นตลาดที่เราทำเงินได้นิดหน่อยในตอนนี้" กราวิน่า ระบุ


ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด