ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เต็งหนึ่ง! บ่อนยกบรองค์ฮอร์สท์คุมทัพเรนเจอร์สแทนเจอร์ราร์ด

12 พฤศจิกายน 2564, 12:09 น.  ·  226


เต็งหนึ่ง! บ่อนยกบรองค์ฮอร์สท์คุมทัพเรนเจอร์สแทนเจอร์ราร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ผงาดเป็นเต็งหนึ่งกุนซือคนใหม่ของ เรนเจอร์ส ที่จะได้สานต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ย้ายไปกุมบังเหียน แอสตัน วิลล่า ใน พรีเมียร์ลีก แถมร้านรับพนันบางเจ้าประกาศปิดรับแทงแล้วด้วย

  หลังจาก "สิงห์ผงาด" ประกาศแต่งตั้ง สตีวี่ จี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมดังของลีกวิสกี้ระหว่างปี 1998-2001 ก่อนย้ายสู่ อาร์เซน่อล , บาร์เซโลน่า และกลับไปรีไทร์กับ เฟเยนูร์ด ทีมในบ้านเกิดเมื่อปี 2010 ก็ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามากุมบังเหียน เดอะ ไลท์ บลูส์ เนื่องจากมีประสบการณ์คุมทีมมาแล้วกับสองสโมสร

รวมแล้วอดีตกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลกปี 2010 ผ่านการลงสนามให้ เรนเจอร์ส ทั้งสิ้น 117 นัด และเริ่มจับงานคุมทีม เฟเยนูร์ด เป็นสโมสรแรกในปี 2015 หลังรับบทผู้ช่วยโค้ชมาก่อน

จากนั้นในเดือนม.ค.2020 ฟาน บร็องค์ฮอร์สท์ ก็หันไปคุมทีม กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ในลีกจีน แต่ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เขาจึงขออำลาสโมสรกลับบ้านเกิดพร้อมครอบครัวในเดือนธ.ค. ของปีเดียวกัน และยังคงว่างงานมาจนบัดนี้ กระทั่งถูกลือกับ เรนเจอร์ส

นอกจาก ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ แล้ว เต็งสองในมุมมองของร้านรับพนันได้แก่ รัสเซลล์ มาร์ติน ผู้จัดการทีม สวอนซี ซึ่งเคยเล่นอยู่กับ เรนเจอร์ส หนึ่งปีในซีซั่น 2017/18 ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นอริช ก็มีชื่อติดโผด้วย

ด้าน อเล็กซ์ นีล , สลาเวน บิลิช และ ดีน สมิธ อดีตกุนซือทีม แอสตัน วิลล่า มีชื่ออยู่ในโผเช่นกัน แต่เป็นตัวเต็งในอันดับท้ายๆ

อย่างไรก็ดี ร้านรับพนันบางแห่งถึงกับงดรับแทง ฟาน บร็องค์ ฮอร์สท์ ว่าจะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เรนเจอร์ส เรียบร้อยแล้วด้วยเชื่อว่าอดีตสตาร์ดัตช์มีโอกาสคืนสู่เหย้าสูง

  สรุปอัตราต่อรองกุนซือใหม่ของ เรนเจอร์ส (ไม่มี ฟาน บรองค์ฮอร์สท์แล้ว)

รัสเซลล์ มาร์ติน 10-3 (แทง3ได้10ไม่รวมทุน)

ดีเร็ค แม็คอินเนสส์ , จอห์น เทอร์รี่ 7-1

แฟร้งค์ แลมพาร์ด 12-1

 


โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เรนเจอร์ส สกอตติชพรีเมียร์ชิป ข่าวฟุตบอลล่าสุด