ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เต็งหนึ่ง! เอฟเวอร์ตันจ่อตั้งเปเรยร่าคุมทัพ

27 มกราคม 2565, 17:36 น.  ·  278


เต็งหนึ่ง! เอฟเวอร์ตันจ่อตั้งเปเรยร่าคุมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" เตรียมประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าโดยที่ วิตอร์ เปเรยร่า ผงาดขึ้นมาเป็นตัวเต็งชนิดไร้คู่แข่งแล้วหลังจากทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ เวย์น รูนีย์ หมดสิทธิ์ได้รับงาน

  เอฟเวอร์ตัน กำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังตัดสินใจปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกไปเนื่องจากผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุคุมทีมได้อย่างเลวร้าย และถึงขณะนี้เป็นที่เชื่อกันว่ากระบวนการสรรหานายใหญ่ของถิ่น กูดิสัน พาร์ค ได้ข้อยุติแล้ว

กรณีดังกล่าว  มีการเปิดเผยว่าตัวเลือกของทีมลูกหนังแห่ง พรีเมียร์ลีก เหลือแค่สองรายเท่านั้นคือ เปเรยร่า อดีตกุนซือทีม เฟเนบาห์เช่ กับ แลมพาร์ด ซึ่งว่างงานมานานหนึ่งปีเต็มนับตั้งแต่ถูก เชลซี ตะเพิดพ้นกุนซือ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 ม.ค. เดวิด แมดด็อค ผู้สื่อข่าวของ เดอะ มิเรอร์ รายงานว่า เปเรยร่า กับ แลมพาร์ด ได้รับการสัมภาษณ์งานไปแล้วด้วยกันทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ทั้งสองถูกขอให้พรีเซนต์ไอเดียเพิ่มอีกเป็นครั้งที่สอง และปรากฏว่าโค้ชโปรตุกีสวัย 53 ปีซึ่งเคยกุมบังเหียน ปอร์โต้ ทีมในบ้านเกิดมาก่อนเป็นตัวเลือกที่ ฟาฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสรโปรดปราน

ขณะเดียวกัน สกาย สปอร์ตส์ คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะแถลงแต่งตั้ง เปเรยร่า ในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า  ขณะที่ในรายของ รูนีย์ อดีตกองหน้าของทีมซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ นั้น สื่อสำนักดังกล่าวเผยว่าทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่ได้ติดต่อไปหาลูกหม้อคนดัง ขณะที่ มิเรอร์ ระบุว่านายใหญ่ทีม แกะเขาเหล็ก ไม่ได้รับการพิจารณาเนื่องจากสโมสรมองว่าเขามีประสบการณ์ในงานคุมทีมเพียงนิดเดียว


วิตอร์ เปเรยร่า เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด