ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เทพจุติ! ไบรท์ตันฯ ยืดสัญญา เวลเบ็ค เพิ่มอีก 1 ปี

24 มิถุนายน 2564, 13:31 น.  ·  234


เทพจุติ! ไบรท์ตันฯ ยืดสัญญา เวลเบ็ค เพิ่มอีก 1 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกไปอีก 1 ปี หลังทำผลงานเข้าตาในซีซั่นที่แล้ว

  ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวดังเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เรียบร้อย

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล วัย 30 ปี ย้ายซบ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลล่าสุด ที่จัดไป 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 24 นัด

ด้วยผลงานที่ดีดังกล่าวทำให้ เวลเบ็ค ได้รับการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น ดิ เอเม็กซ์ ออกไปจนจบฤดูกาลหน้า ซึ่ง แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ ซีกัลล์ส" เชื่อว่า ประสบการณ์ของ เวลเบ็ค สามารถช่วยทีมได้แน่นอน

"เราดีใจมากๆ ที่เขาจะอยู่กับเราต่อในซีซั่นหน้า แดนนี่ ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพนับตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่ที่นี่ และพอฤดูกาลที่แล้วจบลง เป้าหมายแรกของเราคือ ต่อสัญญาให้กับเขา เขาถือเป็นแบบอย่างที่ดี และประสบการณ์ของเขาสามารถช่วยพัฒนาทีมได้แน่นอน" นายใหญ่ ไบรท์ตัน กล่าว

 


แดนนี่ เวลเบ็ค ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พรีเมียร์ ลีก