ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เนื้อหอมสุดๆ! บิ๊กยุโรปเล็งสอยสเตอร์ลิงจากแมนซิตี้

1 มิถุนายน 2565, 17:32 น.  ·  265


เนื้อหอมสุดๆ! บิ๊กยุโรปเล็งสอยสเตอร์ลิงจากแมนซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังนักเตะอาจต้องการย้ายทีม เนื่องจากอยากมีโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะได้ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยบอลโลกปลายปีนี้

  ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมสุดๆ หลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด จากการเปิดเผยอขง "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

สตาร์ชาวเมืองผู้ดี ซึ่งช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นล่าสุด เหลือสัญญาอยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และนักเตะตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการโบกมือลาสโมสรเพื่อไปค้าแข้งต่างแดน

อย่างไรก็ตาม โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงความสนใจอจากคว้าตัว สเตอร์ลิง มาเสริมแกร่ง หลังจากที่พวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับการยิงประตูในช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็จับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ถ้าหากเขาตัดสินใจโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ไม่ค่อยให้เขาได้ทำตามที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ทำให้ สเตอร์ลิง ต้องคิดเรื่องย้ายทีม เพราะเขาไม่อยากพลาดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้


ราฮีม สเตอร์ลิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด