ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เน้นถ้วยUCL! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงเปแอสเชหลังคว้า รามอส ร่วมทัพ

9 กรกฎาคม 2564, 10:19 น.  ·  201


เน้นถ้วยUCL! ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงเปแอสเชหลังคว้า รามอส ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาด 11 ตัวจริง เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า หลังได้ทั้ง เซร์คิโอ รามอส, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ อาชราฟ ฮาคิมี่ มาเสริมทัพ รวมถึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่จะมาหลังจบ ยูโร 2020

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวสเปน มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังเพิ่งหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ที่เจ้าตัวค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างยาวนานถึง 16 ปี เลยทีเดียว ก่อนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และสุดท้ายเป็น เปแอสเช ที่ได้มาเสริมทัพด้วยสัญญา 2 ปี

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เสริมทัพอย่างหนักในซัมเมอร์นี้ เพื่อเป้าหมายไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังได้ทั้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ รามอส รวมทั้งยังจะได้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลี หลังจบยูโร 2020 อีกด้วย

สำหรับ 11 ตัวจริงของ เปแอสเช ในซีซั่น 2021/22 คาดว่าจะมีหน้าตาดังนี้

  ผู้รักษาประตู: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

เชื่อว่า ดอนนารุมม่า จะเข้ามาแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก เกย์ลอร์ นาวาส แถมยังมี เซร์คิโอ ริโก้ กับ อัลฟงส์ อเรโอล่า เป็นตัวสำรองชั้นเยี่ยมอีกต่างหาก

  กองหลัง: อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต

แผงหลังของ เปแอสเช จะมี 3 เซนเตอร์แบ็ก มาร์กินญอส, รามอส และ คิมเพมเบ้ โดยให้ ฮาคิมี่ เป็นวิงแบ็กฝั่งขวา ส่วน เบร์นาต ประจำการทางฝั่งซ้าย

  มิดฟิลด์คู่กลาง: จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, มาร์โก แวร์รัตติ

ไวจ์นัลดุม จะเข้ามาจับคู่กับ มาร์โก แวร์รัตติ และหากปรับแผนมาใช้กลาง 3 คนก็มี อิดริสซ่า เกย์ ที่พร้อมลงมาเป็นตัวจริงร่วมกัน

  3 ตัวรุก: อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

เอ็มบั๊ปเป้ คงจะได้อยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้มีข่าวย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม และจะได้เล่นริมเส้นฝั่งซ้าย

ขณะที่ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล จะรับบทกองหน้าตัวเป้า ส่วน ดิ มาเรีย คอยกระชากลากเลื้อยทางฝั่งขวา ส่งผลให้ เปแอสเช จะมี 3 ประสานที่น่ากลัวสุดๆ


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง